Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà Tết người nghèo ở Thanh Chương, Nam Đàn. ​

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, ngày 28/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Báo Nghệ An, Đài PT-TH Nghệ An và Công ty Golden City tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thanh Chương và Nam Đàn.

Tại xã Thanh Hà - xã miền núi thuộc diện khó khăn của huyện Thanh Chương, đoàn đã trao 80 suất quà cho 80 hộ gia đình, mỗi suất quà trị giá 700 nghìn, bao gồm các nhu yếu phẩm trị giá 200.000 và 500 nghìn đồng tiền mặt. Tặng 15 tivi led 32 inch cho 15 hộ gia đình đặc biệt khó khăn chưa có điều kiện mua tivi, đồng thời phối hợp với kỹ thuật viên Đài PT-TH Nghệ An lắp đặt, hướng dẫn chi tiết để các gia đình sử dụng một cách an toàn, hiệu quả nhất. Dịp này, đoàn cũng trao tặng cho UBND xã Thanh Hà 1 bộ tăng âm, loa máy phục vụ hội trường.

bna_Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy tặng bộ loa máy và ti vi cho xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương. Ảnh: Thu Hương
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng bộ loa máy và ti vi cho xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương. Ảnh: Thu Hương
 
bna_ Trao ti vi và quà Tết cho gia đình ông Nguyễn Đình Phùng, xóm 6, xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương. Ảnh: Thu Hương.
Trao ti vi và quà Tết cho gia đình ông Nguyễn Đình Phùng, xóm 6, xã Thanh Hà (Thanh Chương). Ảnh: Thu Hương
Cùng ngày, đoàn cũng thăm và tặng quà Tết xóm Quy Chính 1 - là xóm giáo toàn tòng thuộc xã Vân Diên (Nam Đàn). Tại đây, đoàn dành tặng 5 chiếc ti vi và 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 700 nghìn đồng trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại các điểm đến, đoàn đã thăm hỏi, động viên, mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống để cùng đón Tết cổ truyền an lành, hạnh phúc./.

Tin mới