Bằng Kiều: 'Gái Vinh xinh ơi là xinh'

(Baonghean.vn) - Đi nhiều, gặp gỡ không ít người đẹp, tuy nhiên tại đêm nhạc "Để nhớ một thời ta đã yêu", Bằng Kiều vẫn phải thốt lên "gái Vinh xinh ơi là xinh".

Bằng Kiều cho rằng gái
Trong liveshow "Để nhớ một thời ta đã yêu" diễn ra tại thành Vinh vừa qua, ngay khi xuất hiện Bằng Kiều đã tự hỏi "Hay là mình chuyển tịch về Vinh?" trước đông đảo khán giả.
Bằng Kiều, thành trung, MC
Lý giải điều này khi MC Thành Trung đặt câu hỏi, Bằng Kiều cho rằng "Kể từ lúc đặt chân xuống sân bay, tiếp xúc với nhân viên Cảng hàng không Vinh, với người hâm mộ, cho đến khi về đến khách sạn là nhân viên lễ tân,... đâu đâu cũng gặp toàn người xinh".

Bằng Kiều hát "Thao thức vì em" tặng các fan nữ thành Vinh nhân dịp 20/10: 

Bằng Kiều song ca cùng Đinh Hiền Anh
Theo Bằng Kiều, vì trong đêm nhạc đã có người đẹp - ca sĩ Đinh Hiền Anh, là con gái thành Vinh hát cùng, nếu không anh sẽ mời một khán giả nữ lên song ca. Bằng Kiều cho rằng gái Vinh có chất giọng rất đằm, mộc mạc, tình cảm...
Bằng Kiều, Đih Hiền an
Chia sẻ với khán giả, Bằng Kiều cho biết, anh đi nhiều, gặp gỡ nhiều, trong đó không ít gái đẹp. Tuy nhiên phải công nhận "gái Vinh xinh ơi là xinh".
Bằng kiều, Thanh hà, ja
Cũng chính bởi chất phóng khoáng, đa tình đó mà đi đâu Bằng Kiều cũng được các fan nữ, cả những đồng nghiệp nữ mến mộ, chưa kể phải thổn thức khi nghe giọng hát của anh. 

                                                                                                                            Sách- An

TIN LIÊN QUAN

Tin mới