Bằng Kiều sâu lắng với 'Để nhớ một thời ta đã yêu' tại thành Vinh

(Baonghean.vn) - Sâu lắng, trữ tình là cảm nhận chung của khán giả thành Vinh về đêm nhạc “Để nhớ một thời ta đã yêu”.

k
Bằng Kiều - giọng ca đã trở thành thương hiệu, luôn được đón nhận mỗi khi anh hát những bản tình ca lãng mạn, chất chứa cả hạnh phúc lẫn khổ đau…
k

Theo đuổi dòng nhạc trữ tình, qua các tuyệt phẩm tình yêu, từng “làm mưa làm gió” một thời như “Lại gần hôn anh”, “Để nhớ một thời ta đã yêu”, “Như đã dấu yêu”, “Nơi tình yêu bắt đầu”… Bằng Kiều đã làm thỏa mãn mọi xúc cảm của người nghe nhạc. Trong đêm nhạc, Bằng Kiều không chỉ hát, mà anh còn chia sẻ với khán giả về hoài niệm một thời tuổi trẻ, những câu chuyện tình chưa bao giờ được nói ra.

k
 Đồng hành cùng khán giả thành Vinh trong đêm nhạc là chàng MC tài năng vừa giành giải “Dẫn chương trình ấn tượng” tại VTV Awards 2017 - MC Thành Trung, ca sĩ Tùng Dương Edward.
l
"Nữ hoàng phòng trà” Hiền Anh.
Khách mời đặc biệt trong liveshow là nữ danh ca Thanh Hà - ca sĩ với chất giọng trầm ấm đầy nội lực. Được biết, có hai lý do khiến Thanh Hà nhận lời hát tại Vinh. Một là vì đó là đêm nhạc của Bằng Kiều, hai là vì chị vốn là người gốc Đà Nẵng, cùng là một phần của “khúc ruột miền trung”. Trong ảnh ca sĩ Bằng Kiều và Thanh Hà song ca “Chờ người”.
Khách mời đặc biệt trong liveshow là nữ danh ca Thanh Hà - ca sĩ với chất giọng trầm ấm đầy nội lực. Được biết, có hai lý do khiến Thanh Hà nhận lời hát tại Vinh. Một là vì đó là đêm nhạc của Bằng Kiều, hai là vì chị vốn là người gốc Đà Nẵng, cùng là một phần của “khúc ruột miền Trung”. Trong ảnh ca sĩ Bằng Kiều và Thanh Hà song ca “Chờ người”.
l

Ngoài ca sĩ hải ngoại Thanh Hà, liveshow sẽ còn có sự trở lại của ca sĩ Uyên Linh, Quán quân Vietnam Idol 2010 từng gây "bão" khi thể hiện ca khúc "Cảm ơn tình yêu". Từng nhiều lần hát đôi với Bằng Kiều, sự tái hợp lần này Uyên Linh và Bằng Kiều song ca “Em về tinh khôi”. 

k
Sự hiện diện của Uyên Linh với cách hát nhẹ, bay, trẻ trung đầy lôi cuốn trong liveshow, với những bản tình ca không thể tuyệt vời hơn, đã làm cho khán giả thành Vinh không thôi hết thổn thức.
k
“Để nhớ một thời ta đã yêu” của nhạc sỹ Thái Thịnh, với giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, là tiếng lòng của những người đang yêu và đã yêu. Ca khúc đã làm khán giả được sống lại từng phút giây, với những yêu thương hờn giận, hay chút luyến lưu về mối tình đầu đã qua…
l
Với 3 chủ đề, gồm: Tìm kiếm, Tan, Hợp, Bằng Kiều cùng các ca sĩ khách mời đã thực sự đem đến cho người nghe một bức tranh đa sắc, là sự dung hòa tinh tế giữa chất tự sự hoài niệm đan xen với nét trẻ trung, hiện đại của dòng nhạc trữ tình. Được biết, liveshow “Để nhớ một thời ta đã yêu” ở Vinh là đêm nhạc tiếp nối thành công sau các đêm diễn của Bằng Kiều tại Hải Phòng và Đà Nẵng.

                                                                                                        Sách - An

TIN LIÊN QUAN

Tin mới