Báo châu Á ca ngợi 'siêu phẩm' của Hoàng Đức; HLV Indonesia muốn gặp lại Việt Nam ở chung kết

(Baonghean.vn) -Huấn luyện viên Indonesia muốn gặp lại Việt Nam ở chung kết; Báo châu Á ca ngợi siêu phẩm của Hoàng Đức; U22 Việt Nam được thưởng lớn sau chiến thắng; Man United 3 trận liên tiếp không thắng là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Huấn luyện viên Indonesia muốn gặp lại Việt Nam ở chung kết

 Bị thua ngược vào những phút cuối, huấn luyện viên Indra Syafri cảm thấy tiếc nuối, tuy nhiên, ông cũng không quên đưa ra những phân tích của mình về trận đấu này.

Huấn luyện viên Indra Syafri của U22 Indonesia tại buổi họp báo. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Huấn luyện viên Indra Syafri của U22 Indonesia tại buổi họp báo. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Huấn luyện viên U22 Indra Syafri thừa nhận Việt Nam đã có một trận đấu tốt. Ông tuyên bố muốn gặp lại U22 Việt Nam ở trận chung kết.
Báo châu Á ca ngợi siêu phẩm khiến CĐV Indonesia "vỡ tim" của Hoàng Đức
Kết thúc trận đấu, truyền thông châu Á một lần nữa hết lời ca ngợi đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Tờ Fox Sport Asia có bài viết với nhan đề: "Nguyễn Hoàng Đức trở lại sau thời gian chấn thương giúp Việt Nam đánh bại Indonesia 2-1 tại SEA Games 2019".
Pha ăn mừng sau bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 của U22 Việt Nam
Pha ăn mừng sau bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 của U22 Việt Nam.
Bài viết cũng nhấn mạnh vào việc U22 Việt Nam đã có chiến thắng trước đối thủ từng hạ gục Thái Lan và Singapore với tỉ số 2-0. "Rồng vàng của HLV Park Hang-seo đã mở chiến dịch của họ với chiến thắng 6-0 trước Brunei trước khi đánh bại Lào 6-1 trong lượt trận thứ 2. Trong khi đó, kỷ lục của Indonesia thậm chí còn ấn tượng hơn với chiến thắng 2-0 trước đương kim vô địch Thái Lan và Singapore trong trận mở màn".
U22 Việt Nam được thưởng lớn sau chiến thắng U22 Indonesia
Đội tuyển U22 Việt Nam đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam thưởng 1 tỷ đồng sau khi có màn ngược dòng ấn tượng 2-1 trước U22 Indonesia ở vòng bảng SEA Games 30.
Hoàng Đức ghi bàn quyết định giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Hoàng Đức ghi bàn quyết định giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Phần thưởng này nhằm động viên và khích lệ thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục thi đấu đạt kết quả tốt nhất trong 2 trận đấu còn lại.
Man United hòa 2-2 với Aston Villa ngay tại Old Traffor
Tiếp đón Aston Villa trên sân nhà tại vòng 14 Ngoại hạng Anh tối 1/12, Manchester United đã để đối thủ cầm chân 2-2 và trải qua trận thứ 3 liên tiếp không thắng.
Linderlof nâng tỷ số lên 2-1 cho Man United. Ảnh: Getty.
Linderlof nâng tỷ số lên 2-1 cho Man United. Ảnh: Getty.
Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp MU không thể giành chiến thắng trên mọi đấu trường. Đội bóng của HLV Solskjaer dậm chân ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, với 18 điểm sau 14 trận đã đấu. Ngày 5/12, MU sẽ có trận đấu được dự đoán rất khó khăn với Tottenham trên sân Old Trafford.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30: Đoàn Việt Nam đứng thứ 2
 Đoàn Việt Nam bắt đầu ngày thi đấu chính thức thứ 2 của SEA Games 30 với vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương. Trong ngày hôm qua (1/12), các VĐV của chúng ta đã giành 10 HCV, xếp sau chủ nhà Philippines với 22 HCV.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30: Đoàn Việt Nam đứng thứ 2 Đoàn Việt Nam bắt đầu ngày thi đấu chính thức thứ 2 của SEA Games 30 với vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương. Trong ngày hôm qua (1/12), các VĐV của chúng ta đã giành 10 HCV, xếp sau chủ nhà Philippines với 22 HCV. Hôm nay (2/12), đoàn thể thao Việt Nam sẽ tranh tài ở 16 môn thi đấu gồm: bóng rổ, thể dục dụng cụ, tennis, cử tạ, wushu, bóng chuyền, arnis, kurash, bi sắt, cờ vua, pencak silat, duathlon, triathlon, cầu mây, bóng chuyền bãi biển và xe đạp./.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30
Hôm nay (2/12), đoàn thể thao Việt Nam sẽ tranh tài ở 16 môn thi đấu gồm: bóng rổ, thể dục dụng cụ, tennis, cử tạ, wushu, bóng chuyền, arnis, kurash, bi sắt, cờ vua, pencak silat, duathlon, triathlon, cầu mây, bóng chuyền bãi biển và xe đạp./.

Tin mới