Nghệ An: Khen thưởng hai cô giáo cứu nhóm trẻ mầm non bị ong rừng tấn công

(Baonghean.vn)- Ghi nhận việc làm dũng cảm cứu 17 em học sinh mầm non khi bị ong  rừng tấn công, UBND huyện Thanh Chương đã trao giấy khen và phần thưởng cho hai giáo viên điểm trường mầm non Xuân Trung ( xã Thanh Xuân)

Chiều 19/4, ông Đặng Văn Hóa - Trưởng phòng Giáo dục- đào tạo huyện Thanh Chương  đã về trường mầm non xã Thanh Xuân trao giấy khen cùng tiền thưởng của UBND huyện Thanh Chương cho hai giáo viên điểm trường mầm non Xuân Trung, xã Thanh Xuân đã dũng cảm cứu 17 học sinh khi bị đàn ong rừng đốt.
Lãnh đạo Sở GD-ĐT Thanh Chương trao giấy khen và phần thưởng cho hai cô giáo mầm non
Lãnh đạo Phòng GD-ĐT Thanh Chương trao giấy khen và phần thưởng cho hai cô giáo mầm non
Đoàn công tác đã trực trao giấy khen và tiền thưởng cho cô Phạm Thị Tuyết và cô Nguyễn Thị Hà - hiệu phó trường mầm non Thanh Xuân, mỗi cô 1.000.000 đồng. 
Trước đó, ngày 18/4, đoàn cán bộ của Phòng Mầm non, Sở GD-ĐT Nghệ An cũng đã đến thăm hỏi, động viên các giáo viên và 17 học sinh mầm non bị ong đốt. 
Các cháu học sinh mầm non điều trị tại bệnh viện sau khi bị ong rừng tấn công
Các cháu học sinh mầm non điều trị tại bệnh viện sau khi bị ong rừng tấn công
Cô Võ Thị Tuyết Điều - Hiệu trưởng trường mầm non Thanh Xuân cho biết đến chiều 19/4 đã có 13 trong số 17 học sinh bị ong đốt quay trở lại trường học sau khi sức khỏe ổn định. 
Như Báo Nghệ An đưa tin, khoảng 9h sáng ngày 14/4, khi cô Phạm Thị Tuyết và cô Nguyễn Thị Hà đang cùng 20 học sinh điểm trường mầm non  Xuân Trung sinh hoạt trong lớp học thì bất ngờ bị một đàn ong rừng lao vào tấn công. 
Vụ việc làm hai cô giáo và 17 học sinh phải nhập viện cấp cứu vì bị ong đốt.
Huy Phong

Tin mới