Kiểm toàn nhà nước khu vực II trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình có công

(Baonghean.vn) - Ngày 25/11, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Nghệ An phối hợp với Kiểm toán nhà nước khu vực II tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trương Thị Thuận là vợ của liệt sỹ, tại xóm Minh Hồng, xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp.

Căn nhà của bà Trương Thị Thuận được xây dựng lại khang trang  gồm 3 gian với diện tích hơn 60m2, trí giá 230 triệu đồng. Trong đó, Kiểm toán Nhà nước khu vực II hỗ trợ 50 triệu đồng, xóm Minh Hồng hỗ trợ 4 triệu đồng, số tiền còn lại do anh em, gia đình đóng góp. Người dân trong xóm còn hỗ trợ ngày công giúp gia đình hoàn thành công trình trong thời gian hơn 2 tháng. 

Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình
Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trương Thị Thuận là vợ của liệt sỹ, tại xóm Minh Hồng, xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp.

Đây là nghĩa cử cao đẹp của  các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Kiểm toán khu vực II, thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, góp phần chia sẻ những khó khăn với các gia đình chính sách, có công với đất nước.

Từ tháng 8/2014 đến nay, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Nghệ An đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước ủng hộ, xây dựng được 73 nhà tình nghĩa, 115 sổ tiết liệm (từ 5 đến 10 triệu đồng), trao 75 xe đạp, 25 xe lăn cho các đối tượng gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Thu Hường

(Đài Quỳ Hợp)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới