Tân Kỳ: Hơn 3000 bát cháo miễn phí đến với bệnh nhân nghèo

(Baonghean.vn) - Được tổ chức một cách quy củ, chương trình “Bát cháo nghĩa tình” do Huyện đoàn, Hội LHTN huyện Tân Kỳ phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện và công ty TNHH Hoàng Nguyên tổ chức đều đặn, thường xuyên và có chất lượng. Qua hơn 2 tháng triển khai đã có hơn 3.000 suất cháo miễn phí đến với bệnh nhân nghèo.

“Bát cháo nghĩa tình” là chương trình được các Đoàn cơ sở và chi đoàn trực thuộc đăng ký đảm nhận nấu và phát vào sáng Thứ 3 và Thứ 6 hàng tuần. 

150 suất cháo đảm bảo dinh dưỡng đến với các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Tân Kỳ với mỗi lần phát cháo.
150 suất cháo đảm bảo dinh dưỡng đến với các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Tân Kỳ với mỗi lần phát cháo.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ đối với xã hội. Hoạt động tiếp tục được duy trì và đón nhận được sự quan tâm sâu sát của các cấp lãnh đạo địa phương, nhà tài trợ, sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo đoàn viên thanh niên. Tạo được hiệu ứng tích cực trong dư luận xã hội cũng như khơi dậy được tinh thần tương thân tương ái của thế hệ trẻ đối với các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Hoàng Trang

 (Huyện đoàn Tân Kỳ)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới