Phòng Cảnh sát PCCC số 7 và Hội hoa lan trao quà Tết cho người nghèo

(Baonghean.vn) - Ngày 22/1, Phòng Cảnh sát PCCC số 7 và Hội hoa lan Nghệ An đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho người dân Nam Đàn và Quỳnh Lưu.

kk
Trao quà Tết cho người dân Nam Đàn. Ảnh: Thanh Bình

Phòng Cảnh sát PCCC số 7 đã trao 3 suất quà tết cho 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nam Đàn (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng).

Dịp này, đoàn đã đến thăm và chúc Tết các hộ gồm gia đình chị Nguyễn Thị Hiền (xóm 4, xã Khánh Sơn 2) lcó em trai tàn tật đang hưởng chế độ 202; bà Nguyễn Thị Hương (67 tuổi, xóm 1, xã Khánh Sơn 1) là hộ nghèo cô đơn, không nơi nương tựa và bà Nguyễn Thị Tuyết  (69 tuổi, xóm 6, xã Khánh Sơn 1) bị bệnh hiểm nghèo, nuôi con bệnh tật.

Đây là một trong những hoạt động của phòng Cảnh sát PCCC số 7 nhân dịp Tết đến Xuân về, với mong muốn động viên cũng như giúp đỡ các hộ gia đình vơi đi những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để có một cái Tết tươi vui, đầm ấm.

Thanh Bình

bb
Trao quà cho hộ nghèo huyện Quỳnh Lưu. Ảnh: Thanh Toàn

Hội hoa lan Nghệ An phối hợp với Hội nạn nhân chất độc da cam huyện Quỳnh Lưu tổ chức thăm, tặng quà cho 3 nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã Quỳnh Nghĩa, An Hòa và Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu.

3 nạn nhân chất đốc da cam gồm Hồ Thị Tâm, ở thôn Nghĩa Phú, xã Quỳnh Nghĩa; Đậu Thị Mỹ, thôn Bút Thanh, xã An Hòa và Tô Thị Luyến, thôn Thanh Đoài, xã Quỳnh Thuận. Mỗi suất quà được đơn vị trao là một sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng. Số tiền này do các hội viên trong hội hoa lan Nghệ An đóng góp ủng hộ. Đây là hoạt động này thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền và cộng đồng xã hội, nhằm góp phần xoa dịu nỗi đau da cam, động viên các nạn nhân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống./.

Thanh Toàn 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới