Trao 100 suất quà Tết cho hộ nghèo ở Nam Đàn

(Baonghean.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, chiều 7/1, Hội Chữ Thập đỏ Nghệ An, UBMTQ huyện Nam Đàn phối hợp với Công ty nước giải khát Coca-cola tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo và đối tượng hưởng bảo trợ xã hội của xã Nam Phúc (Nam Đàn). 

Tổng số 100 suất quà, mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng (bao gồm 500 ngàn tiền mặt và 100 ngàn hiện vật bánh kẹo) được trao cho các hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật trên địa bàn xã.

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Nghệ An trao quà cho các hộ nghèo, bảo trợ xã hội
Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ Nghệ An trao quà cho các hộ nghèo, bảo trợ xã hội. Ảnh: Nguyễn Hải.

Nam Phúc là xã thuộc vùng năm nam của huyện Nam Đàn, có 716 hộ,  trong đó tỷ lệ hộ nghèo chiếm 6,5%. Đợt mưa lụt vừa qua, xã bị ảnh hưởng nặng nề khiến sản xuất và đời sống của bà còn gặp nhiều khó khăn.

Đoàn công tác chụp ảnh với các hộ dân nhận quà Tết Đinh Dậu
Đoàn công tác chụp ảnh với các hộ dân nhận quà Tết Đinh Dậu. Ảnh: Nguyễn Hải.

Đây là nghĩa cử cao đẹp của doanh nghiệp nhằm hỗ trợ các hộ nghèo vơi bớt khó khăn, đón Tết đủ đầy và ấm áp hơn. Đây là năm thứ 11 Công ty Coca-cla tham gia hoạt động từ thiện xã hội, bình quân mỗi năm, công ty dành hơn 3.000 suất quà để trao cho các hộ nghèo và chính sách trên địa bàn cả nước./.

Nguyễn Hải

TIN LIÊN QUAN

Tin mới