Bạn đọc Báo Nghệ An trao gần 11 triệu đồng cho gia đình khó khăn ở Nam Đàn

(Baonghean.vn) - Nhân vật trong bài “Cảm thương cụ già nuôi cả gia đình ốm đau, bệnh tật” đăng trên báo Nghệ An ngày 9/9 vừa được các tổ chức hảo tâm thăm hỏi và hỗ trợ gần 11 triệu đồng.

 cc
Trao tiền hỗ trợ cho gia đình cụ Nguyễn Thị Chắt ở Nam Đàn. Ảnh: Huy Thư

Công ty Đức Ân cùng với nhóm thiện nguyện Tâm An vừa đến thăm và trao quà cho  cụ Nguyễn Thị Chắt (73 tuổi) ở xóm 8, xã Nam Anh, Nam Đàn là nhân vật trong bài “Cảm thương cụ già nuôi cả gia đình ốm đau, bệnh tật” đăng trên báo Nghệ An ngày 9/9.

Gia đình bà Chắt hiện có 4 người thì 3 người bị bệnh nặng. Ông Nguyễn Đình Tư (80 tuổi) – chồng bà bị bệnh teo não từ hồi tháng 11 năm 2015, sức khỏe yếu. Chị Nguyễn Thuận (43 tuổi) và Nguyến Thị Hòa (40 tuổi) – con bà, cả hai đều bị bệnh về xương khớp, thần kinh, đi lại khó khăn…

Cách nay 1 năm, chị Thuận lại bị u xơ tử cung, đã được người nhà  đưa đi bệnh viện phẫu thuật. Chị Hòa thì yếu hẳn, không tự đi lại được, khi di chuyển phải có người dìu dắt. Hàng ngày, bà Chắt phải ở nhà túc trực, phục vụ cơm nước cho chồng và 2 con. Điều kiện gia đình rất khó khăn.

Dịp này, Công ty Đức Ân, nhóm thiện nguyện Tâm An và những tấm lòng hảo tâm khác đã trao gần 11 triệu đồng tiền mặt, 1 tạ gạo và nhiều thùng mì tôm cho gia đình bà Chắt nhằm chia sẻ, động viên gia đình bà trong khó khăn.

                                                                             Huy Thư

TIN LIÊN QUAN