Thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho gia đình bị nước lũ cuốn trôi

(Baonghean.vn) - Sáng 11/10, lãnh đạo huyện Quỳ Hợp đã đến động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Văn Hưng, ở xóm Long Thành, xã Tam Hợp có vợ là chị Hồ Thị Sáu bị nước lũ cuốn trôi vào chiều ngày 10/10.

Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp thăm và trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn văn Hưng ở xóm Long Thành, xã Tam Hợp
Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp thăm và trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn văn Hưng ở xóm Long Thành, xã Tam Hợp.

Tại gia đình, các đồng chí lãnh đạo huyện Quỳ Hợp đã chia buồn, động viên và trao số tiền hỗ trợ 7,4 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Văn Hưng. Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để gia đình vượt qua nỗi đau, dần ổn định cuộc sống.

Trước đó vào khoảng 14 giờ ngày 10/10, chị Hồ Thị Sáu (SN 1993) vợ của anh Nguyễn Văn Hưng, trú tại xóm Long Thành, xã Tam Hợp nối dây kéo xe máy của chị gái bị hỏng ở phía sau để đưa về nhà. Khi kéo về đến cống tràn thuộc địa phận xóm Long Thành, xã Tam Hợp thì dừng lại. Lúc này, chiếc xe máy đang kéo phía sau đã bất ngờ đâm vào xe của Hồ Thị Sáu khiến chị Sáu rơi xuống tràn. Lúc đó, nước lũ đang dâng cao và chảy xiết đã làm cho chị Sáu bị cuốn trôi và mất tích. Sau hơn một ngày nỗ lực tìm kiếm đến 7 giờ 30 phút ngày 11/10, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể chị Hồ Thị Sáu cách cầu tràn nơi chị Sáu bị rơi gần 500 m./.

Thanh Hợp

TIN LIÊN QUAN

Tin mới