Bảo Chuyên - khẳng định thương hiệu bằng sự khác biệt

(Baonghean.vn) - Với quan điểm kinh doanh luôn tạo sự khác biệt, sáng tạo và không ngừng hoàn thiện, Công ty Bảo Chuyên (thành phố Vinh, Nghệ An) đã vượt qua khó khăn, vươn lên khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường phân phối linh, phụ kiện máy tính - laptop - camera hàng đầu tại Nghệ An và Hà Tĩnh.

“Kẻ đi sau hãy tìm lối đi riêng”

Năm 2010, Công ty Bảo Chuyên đặt bước chân đầu tiên vào thị trường công nghệ máy tính - laptop đang cường thịnh, với nhiều đơn vị thâm niên và hùng mạnh. Lúc này, đơn vị mới như Bảo Chuyên đối mặt với nhiều thách thức vô cùng lớn khi tài chính còn hạn chế, uy tín thương hiệu còn non trẻ và tiềm lực kinh tế eo hẹp.

Ảnh: Thu Hương
Công ty giới thiệu sản phẩm công nghệ chính hãng cho đại lý. Ảnh: Thu Hương

Thế nhưng Bảo Chuyên đã biết cách tạo sự khác biệt, tìm lối đi riêng cho doanh nghiệp để đối chọi với các "ông lớn" trên thị trường. Thay vì lúc nào cũng cạnh tranh cùng một sản phẩm công nghệ như máy tính, laptop... Bảo Chuyên đã quyết định tìm hướng kinh doanh mới, mang tính đột phá, định hướng lâu dài và sản phẩm linh, phụ kiện là  sự lựa chọn tốt nhất lúc bấy giờ.

Những ngày đầu còn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên bằng sự phục vụ tận tâm, có tư duy sáng tạo, chấp nhận làm "sân sau" cho các công ty, doanh nghiệp lớn; đã giúp Bảo Chuyên không những tránh đối đầu mà trở thành đối tác phục vụ, từng bước gây dựng niềm tin cho khách hàng và là chỗ dựa vững chắc cho đại lý.

Đặc biệt từ năm 2012 - 2017, Bảo Chuyên liên tiếp xây dựng nên Trung tâm dịch vụ Laptop F1 chuyên sửa chữa, bảo trì laptop uy tín hàng đầu tại thành phố Vinh. Trung tâm nhằm hỗ trợ khách hàng, đối tác trong sửa chữa, thay thế, cùng với hệ thống iFixVietnam.com dịch vụ chăm sóc, sửa chữa Macbook, iMac chuyên nghiệp để nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của đơn vị.

Ảnh: Thu Hương
Đông đảo khách hàng Nghệ An và Hà Tĩnh đều tin dùng các linh phụ kiện Bảo Chuyên. Ảnh: Thu Hương

Với sự vươn mình mạnh mẽ, Bảo Chuyên đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường trong và ngoài tỉnh. Đến nay, 70% sản phẩm linh, phụ kiện máy tính, laptop, Macbook của công ty đều cung cấp cho các đơn vị lớn tại Nghệ An và Hà Tĩnh. Không những thế, nhiều công ty kinh doanh sản phẩm công nghệ còn liên kết với Bảo Chuyên để hợp tác cùng phát triển.

Ông Lê Hồng Thái - Giám đốc Công ty Bảo Chuyên chia sẻ: “Tham gia vào thị trường công nghệ máy tính - laptop sau một số đơn vị khác, để có thể bứt phá thành công như ngày hôm nay, bản thân tôi cũng như công ty đã biết tách ra khỏi “tâm lý đám đông”, dám tạo sự khác biệt. Với bản thân tôi thành công là không bao giờ từ bỏ, mà đi đến tận cùng đam mê. Do vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục không ngừng nghỉ để đưa công ty ngày càng phát triển hơn, tạo dựng niềm tin, mở rộng thị trường; sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng”.

Triết lý kinh doanh - hợp tác song hành để lớn mạnh
 

Với triết lý kinh doanh ấy mà Công ty Bảo Chuyên không chỉ tập trung phát triển thương hiệu, nâng cao uy tín và chất lượng sản phẩm công nghệ mà công ty còn làm tốt các chương trình, hoạt động cộng đồng, xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng; để tìm kiếm thị trường, hỗ trợ đại lý trong công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Hoạt động cộng đồng nhằm tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong Công ty Bảo Chuyên. Ảnh: Thu Hương
Hoạt động cộng đồng nhằm tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong Công ty Bảo Chuyên. Ảnh: Thu Hương
Bảo Chuyên là một trong 12 đơn vị trực thuộc Ban Chấp hành đầu tiên tổ chức và xây dựng Hội IT Nghệ An (2014). Tiền thân Hội IT Nghệ An là Chi hội Doanh nghiệp Công nghệ - Tin học, trực thuộc Hội Tin học Nghệ An và Hội Tin học Việt Nam. Hội đã Tổ chức thành công đại hội IT với sự góp mặt gần 400 đơn vị, kỹ thuật nhằm kết nối, gặp gỡ, giao lưu cộng đồng. 
Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Hội IT Nghệ An. Ảnh: Thu Hương
Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Hội IT Nghệ An. Ảnh: Thu Hương

Ngoài ra, Bảo Chuyên cũng là đơn vị phân phối khu vực được nhiều MD (đại lý phân phối) ủy thác, tín nhiệm trong công tác hỗ trợ phát triển thị trường; là sự lựa chọn uy tín để cung ứng hàng hóa, hỗ trợ đại lý khu vực. 

Trong quá trình hoạt động, cung cấp linh kiện, sản phẩm công nghệ, Bảo Chuyên còn dành nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, tặng quà... tri ân khách hàng du lịch trong nước, quốc tế.

Ảnh: Thu Hương
Công ty Bảo Chuyên tổ chức chương trình tri ân khách hàng xuất sắc bằng chuyến đi du lịch Thái Lan. Ảnh: Thu Hương

Hướng đến chào mừng sự kiện quan trọng đầy ý nghĩa - kỷ niệm 10 năm xây dựng và phát triển, Bảo Chuyên Nghệ An tổ chức chương trình Du lịch Thailand 2019 “Hành trình hướng về miền đất Phật, tìm kiếm vạn điều may” - món quà thay lời tri ân gửi đến khách hàng đại lý tiêu biểu đã gửi gắm niềm tin, đồng hành, ủng hộ công ty trong thời gian qua./.

CÔNG TY BẢO CHUYÊN

Chuyên phân phối linh, phụ kiện LAPTOP - MACBOOK – CAMERA; cung cấp giải pháp công nghệ.

Địa chỉ: Số 6, đường Bạch Liêu, phường Bến Thủy - TP Vinh , Nghệ An.

Điện thoại: (02383) 557 034 hoặc (02386) 254 556

Website: http://baochuyen.vn

Facepage:https://facebook.com/baochuyenvinh

Tin mới