Báo Hàn: 'U22 Việt Nam vượt trội so với U22 Trung Quốc'; Tây Ban Nha nhấn chìm đảo Faroe 4-0

(Baonghean.vn) -Báo Hàn: "U22 Việt Nam vượt trội so với U22 Trung Quốc"; MU mua ngay Jan Oblak thay De Gea; ​Tây Ban Nha nhấn chìm đảo Faroe 4-0; Fan Thái ủng hộ HLV Akira Nishino là những tin tức thể thao đáng chú ý trong ngày hôm nay.
Báo Hàn: "U22 Việt Nam vượt trội so với U22 Trung Quốc"
 Trận giao hữu giữa U22 Trung Quốc và U22 Việt Nam thu hút cả truyền thông Hàn Quốc nhờ sự góp mặt của Guus Hiddink, Park Hang-seo. Đây là 2 nhân vật có công lao trong chiến công tại World Cup 2002 của đội tuyển xứ sở kim chi.
"U22 Việt Nam là đội chơi sáng sủa hơn và vượt trội so với đối thủ về mặt tổ chức. Hàng thủ Trung Quốc quá lỏng lẻo và để thủng lưới một cách dễ dàng. Chủ nhà thậm chí còn không thể đáp trả", trang Mk đưa tin về trận đấu.
Cử chỉ đầy tôn trọng giữa thầy Park và Guus Hiddink được truyền thông Hàn Quốc nhắc đến nhiều sau trận đấu tại Vũ Hán.
Cử chỉ đầy tôn trọng giữa thầy Park và Guus Hiddink được truyền thông Hàn Quốc nhắc đến nhiều sau trận đấu tại Vũ Hán.
Cử chỉ đầy tôn trọng giữa thầy Park và Guus Hiddink được truyền thông Hàn Quốc nhắc đến nhiều sau trận đấu tại Vũ Hán.
Trong khi đó, Sports Khan không ngại dùng những tính từ mạnh để nói về màn trình diễn của Tiến Linh cùng đồng đội: "Với đội hình được tổ chức bài bản, U22 Việt Nam thực hiện những đợt phản công trực diện đầy mạnh mẽ và đã hủy diệt hàng thủ U22 Trung Quốc".
Sau chiến thắng 2-0 của tuyển U22 Việt Nam trước Trung Quốc tối 8/9, HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin lần lượt lên đường đến Indonesia và Malaysia.
Kế hoạch trên đây là bước chuẩn bị quan trọng trước khi đội tuyển Việt Nam đối đầu Indonesia và Malaysia ở những lượt trận tiếp theo của bảng G thuộc vòng loại World Cup 2022.
MU mua ngay Jan Oblak thay De Gea
The Sun loan báo, Jan Oblak chính là lựa chọn thay thế De Gea cho vị trí người gác đền số 1 ở Manchester United, một khi tay giữ gôn người Tây Ban Nha quyết dứt áo ra đi.
De Gea chỉ còn đến cuối mùa là hết hợp đồng nhưng các tin tức cho hay, anh đã nói với người đại diện của mình, muốn rời sân Oold Trafford, cho dù MU đề nghị tăng lương khủng lên 350.000 bảng/tuần.
MU sẵn sảng mua Jan Oblak thay thế De Gea
MU sẵn sảng mua Jan Oblak thay thế De Gea.
Jan Oblak được ví như bản "nâng cấp" De Gea sau những sai số ở giai đoạn cuối mùa giải qua cũng như sau những lượt đấu Ngoại hạng Anh đầu tiên ở mùa giải năm nay.
Jan Oblak sở hữu những con số ấn tượng, ra sân 156 lần tại La Liga và chỉ để thủng lưới 96 bàn, giữ sạch lưới 90 trận, thực hiện 385 pha cứu thua với tỷ lệ 79,8%.
Tây Ban Nha nhấn chìm đảo Faroe 4-0
Tây Ban Nha nhấn chìm đảo Faroe 4-0
Tây Ban Nha nhấn chìm đảo Faroe 4-0.
Cú đúp của Rodrigo và Paco Alcacer giúp Tây Ban Nha dễ dàng giành 3 điểm trước đảo Faroe trong trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 diễn ra ở Gijon (Tây Ban Nha) rạng sáng 9/9.
Fan Thái ủng hộ HLV Akira Nishino
Không có chuyện fan Thái Lan “ném đá” HLV Nishino sau trận hòa Việt Nam mà ngược lại hầu như tất cả cùng nhìn nhận rằng tuyển Thái Lan thời HLV Nishino đang tốt lên.
Ngay cả việc HLV Nishino thay thủ môn số một Kawin và bằng thủ môn Siwarak cũng được đánh giá cao. Việc ông sử dụng cặp trung vệ Pansa và Manuel Bihr trong sơ đồ chiến thuật 4-1-2-1-2 cũng được khen ngợi vì tạo ra được thế trận tốt và làm chủ được giữa sân. Thậm chí nếu may mắn hơn thì Supachok đã có bàn thắng.
HLV Nishino
HLV Nishino.
Cả hai tiền vệ Supachok và Thitipan không phải tiền đạo thực thụ nhưngoIndonesia.
Dù sao so với các đời HLV ngoại gần đây nhất thì ông Akira Nishino đang có thuận lợi ban đầu.

Tin mới