Báo Nghệ An kết nạp đảng viên mới

(Baonghean.vn) - Chiều 1/10, Chi bộ Xuất bản - Kỹ thuật thuộc Đảng bộ Báo Nghệ An tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.
Dự lễ có đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập cùng các đồng chí trong Ban biên tập, BCH Đảng ủy Báo Nghệ An.
Các đại biểu làm lễ chào cờ. Ảnh Đức Anh
Các đại biểu làm lễ chào cờ. Ảnh Đức Anh
Được kết nạp lần này là đồng chí Nguyễn Hồng Toại, thuộc phòng Xuất bản Báo Nghệ An. Đồng chí là một kỹ thuật viên trẻ có nhiều nỗ lực trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động chuyên môn cũng như tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Hồng Toại nguyện hứa tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị, điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục vụ tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng; Không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh.
Trao Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy Khối CCQ tỉnh cho đảng viên Nguyễn Hồng Toại. Ảnh: Đức Anh
Trao Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy Khối CCQ tỉnh cho đảng viên Nguyễn Hồng Toại. Ảnh: Đức Anh
Tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Trần Văn Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An ghi nhận sự phấn đấu không ngừng của đồng chí Nguyễn Hồng Toại để được đứng vào hàng ngũ của Đảng; đồng thời mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao nghiệp vụ, tăng cường đoàn kết với đồng nghiệp, đáp ứng yêu cầu phát triển của báo trong tình hình mới.