Báo Nghệ An tặng báo Xuân cho Bộ đội Biên phòng và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh

(Baonghean.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 31/1, Ban biên tập Báo Nghệ An thăm và chúc Tết cán bộ chiến sĩ, tặng ấn phẩm Báo Xuân cho Bộ Chỉ huy Biên phòng và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.
Chúc Tết và tặng quà là 100 ấn phẩm báo Dương lịch và Báo Nghệ An Xuân Mậu Tuất cho cán bộ chiến sĩ Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh. Ảnh: Nguyễn Hải
Báo Nghệ An chúc Tết và tặng các ấn phẩm báo Dương lịch và Xuân Mậu Tuất cho cán bộ chiến sĩ Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh. Ảnh: Nguyễn Hải
Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn Báo Nghệ An, đồng chí Trần Văn Hùng - Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An gửi lời chúc Tết của Ban biên tập đến cán bộ, chiến sĩ lực lượng Biên phòng tỉnh và lực lượng vũ trang tỉnh nhà sức khỏe, đoàn kết, phấn đấu rèn luyện, chắc tay súng để giữ vững biên cương của Tổ quốc, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu.
Sau khi đánh giá sơ bộ một số tình hình thực hiện nhiệm vụ và kết quả phối hợp giữa Báo Nghệ An và 2 đơn vị trong năm 2017, đồng chí Trần Văn Hùng và đoàn công tác đã trao quà tặng mỗi đơn vị 100 ấn phẩm báo Nghệ An Tết Dương lịch và Báo Xuân Mậu Tuất để làm quà tặng cho các đồn biên phòng và đơn vị.
Đồng chí Lê Như Cương – Chính ủy Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh và đồng chí Phan Đại Nghĩa – Phó Tham mưu trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh chân thành cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, món quà Tết ý nghĩa mà tập thể Báo Nghệ An dành cho lực lượng vũ trang tỉnh nhà.
Báo Nghệ An tặng báo Xuân Mậu Tuất 2018 cho Bộ chỉ huy quân tỉnh tỉnh Nghệ An. Ảnh: Nguyễn Hải
Tặng báo Xuân Mậu Tuất 2018 cho Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An. Ảnh: Nguyễn Hải
Đánh giá cao kết quả phối hợp tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị giữa các đơn vị thời gian qua, các đồng chí lãnh đạo BĐBP và lực lượng vũ trang tỉnh nhà mong muốn Báo Nghệ An cùng đơn vị có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa, đa dạng hóa hình thức phối hợp để vừa thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị từng đơn vị, qua đó tuyên truyền được hoạt động ra quân huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu để người dân được biết; tuyên truyền thiết thực các hoạt động xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững chắc./.

Tin mới