Báo Nghệ An thăm, tặng quà lãnh đạo, phóng viên nghỉ hưu nhân dịp 21/6

(Baonghean.vn) - Sáng 12/6, đoàn cán bộ Báo Nghệ An do đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Nghệ An dẫn đầu cùng cán bộ, nhân viên cơ quan đến thăm, tặng quà nguyên lãnh đạo, phóng viên Báo Nghệ An qua các thời kỳ.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Báo Nghệ An mỗi dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 hàng năm, nhằm bày tỏ lòng tri ân với các thế hệ nhà báo qua các thời kỳ đã góp phần xây dựng Báo Nghệ An ngày càng phát triển.

Ảnh: Thu Hương
Tặng quà cho đồng chí Phan Thúy Liên - Nguyên Tổng biên tập Báo Nghệ An. Ảnh: Thu Hương

Thăm và tặng quà đồng chí Phan Thúy Liên - Nguyên Tổng biên tập Báo Nghệ An, đoàn đã báo cáo kết quả, thành tích nổi bật của Báo Nghệ An đạt được trong thời gian vừa qua. 

Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan ân cần thăm hỏi sức khỏe và dành những lời chúc mừng chân thành, tốt đẹp nhất với các đồng chí nhân ngày Nhà báo Việt Nam 21/6. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các đồng chí về đóng góp to lớn trong những năm qua đối với sự phát triển của tờ báo Đảng.

Ảnh: Thu Hương
Đồng chí Phan Thị Thúy Liên - Nguyên Tổng biên tập Báo Nghệ An cảm ơn sự quan tâm của  Báo Nghệ An và mong muốn Báo Nghệ An tiếp tục phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Ảnh: Thu Hương

Tiếp đó, Đoàn cũng đến thăm hỏi và tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Văn Thông - Nguyên là phóng viên cơ quan Báo Nghệ An đã nghỉ hưu tại xóm 1, xã Nghi Đức (Thành phố Vinh).

Ảnh: Thu Hương
Thăm và tặng quà bác Nguyễn Văn Thông - Nguyên phóng viên Báo Nghệ An. Ảnh: Thu Hương

Tại đây, đồng chí Tổng biên tập cũng thay mặt tập thể Báo Nghệ An động viên, chia sẻ sâu sắc với gia đình bác Nguyễn Văn Thông không may có người con trai là anh Nguyễn Đức Ngọc (50 tuổi) vừa mất tại đất nước Nga do dịch bệnh Covid-19.