Báo Nghệ An trao quà cho cháu bé bị bỏng ở Tương Dương

(Baonghean.vn) - Phần quà gồm quần áo, tiền mặt đã được Báo Nghệ An trao cho cháu Lô Văn An tại bản Lạ, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương. Cuộc sống học tập của cậu bé người Thái bị bỏng nặng đã dần trở lại bình thường sau hai năm chữa trị.
Đại diện Báo Nghệ An trao phần quà cho cháu Lô Văn An tại nhà riêng ở bản Lạ - xã Lượng Minh
Đại diện Báo Nghệ An trao phần quà cho cháu Lô Văn An tại nhà riêng ở bản Lạ - xã Lượng Minh.

Chiều 20/3/2019, đại diện của Báo Nghệ An đã có mặt tại bản Lạ, xã Lượng Minh trao quà, động viên tinh thần cháu An và gia đình vượt qua khó khăn, học tập tốt.

Tháng 7/2017, Lô Văn An đã bị bỏng nặng khi chai xăng nổ do một bạn hàng xóm châm lửa đốt. Sau gần 2 năm, phải chuyển qua nhiều bệnh viện với những ca phẫu thuật khác nhau tiêu tốn hàng trăm triệu đồng, hiện cháu An đã trở lại với cuộc sống bình thường. An hiện là học sinh lớp 1, trường Tiểu học Lượng Minh (Tương Dương).

Trong quá trình chữa bệnh, An và gia đình luôn nhận được sự đồng hành của Báo Nghệ An cũng như nhiều cơ quan truyền thông khác. Để tiếp tục mang lại thêm những điều tốt đẹp cho An cùng gia đình, Báo Nghệ An đã quyết định có thêm những hoạt động đồng hành cùng hoàn cảnh đặc biệt khó khăn này.

Bé An trong những ngày điều trị bỏng - Ảnh : TL
Bé An trong những ngày điều trị bỏng. Ảnh : TL

Hiện tại, gia đình cháu An vẫn thuộc diện đặc biệt khó khăn. Cha mẹ làm ăn xa, An chủ yếu nhờ sự chăm sóc của ông bà nội và vợ chồng người bác ruột. Tuy nhiên, sức khỏe đã ổn định hơn nên em đã có thể tự đi bộ đến lớp.

Tin mới