Giao lưu bóng đá kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Báo chí cách mạng Việt Nam

(Baonghean.vn) - Chào mừng 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/ 2015), chiều 18/6, Báo Nghệ An đã tổ chức trận bóng đá giao lưu giữa cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An với các cơ quan, ban đảng Tỉnh ủy.

Đến tham dự buổi giao lưu có các đồng chí: Nguyễn Văn Thông - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Phạm Thị Hồng Toan - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Tổng biên tập Báo Nghệ An.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các cầu thủ đã mang đến một trận cầu sôi nổi, hấp dẫn. Với trình độ kỹ thuật điêu luyện, cầu thủ đến từ các Ban đảng Tỉnh ủy đã cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt. Ngay trong hiệp 1 của trận đấu, tỉ số đã nghiêng về đội bóng đến từ Tỉnh ủy Nghệ An. Bước sang hiệp 2, trận đấu càng trở nên hấp với nhiều bàn thắng được ghi. Trong đó, thể hiện sự vượt trội về khả năng dứt điểm của tiền đạo bên phía đội liên quân Tỉnh ủy. Tuy nhiên các cầu thủ chủ nhà Báo Nghệ An cho thấy họ không phải là những người dễ bị bắt nạt. Liên tục trong những phút cuối của hiệp 2, cầu thủ Báo Nghệ An đã vươn lên và ghi liền 4 bàn thắng gỡ hòa trong sự bất  ngờ, tiếc nuối của đội bạn. Kết thúc trận đấu, Ban tổ chức đã trao quà cho 2 đội và các cầu thủ tham gia.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi giao lưu...

Lãnh đạo Báo Nghệ An tặng hoa cho các đội bóng tham dự buổi giao lưu.
Lãnh đạo Báo Nghệ An tặng hoa cho các đội bóng tham dự buổi giao lưu.
Các độii bóng tham dự chụp ảnh lưu niệm
Các đội bóng tham dự chụp ảnh lưu niệm
Rất nhiều pha bóng đẹp mắt được cầu thủ hai đội cống hiến người xem.
Rất nhiều pha bóng đẹp mắt được cầu thủ hai đội cống hiến người xem.
Trao thuưởng cho các đội tham gia giải đấu
Trao thưởng cho các đội tham gia giải đấu

 Clip Giao lưu bóng đá với các Ban Đảng:

.

 Hồ Phương