Báo Nghệ An và Tập đoàn Mường Thanh tặng quà Tết cho hộ nghèo Quỳnh Lưu

(Baonghean.vn) - Sáng 11/1, đại diện Báo Nghệ An và lãnh đạo Tập đoàn Mường Thanh tổ chức tặng quà Tết cho người nghèo tại các xã Quỳnh Thạch, Quỳnh Tam và Quỳnh Nghĩa (Quỳnh Lưu).

Hưởng ứng Thư kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Báo Nghệ An đã vận động cán bộ, phóng viên, nhân viên quyên góp 20 triệu đồng ủng hộ "Tết vì người nghèo" và phối hợp với các doanh nghiệp, tổ chức tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Tại xã Quỳnh Thạch, Báo Nghệ An và tập đoàn Mường Thanh trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ chính sách, gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Tổng BIên tập Báo Nghệ An tặng báo Xuân Đinh Dậu cho bà con xã Quỳnh Thạch
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Tổng Biên tập Báo Nghệ An tặng báo Xuân Đinh Dậu cho bà con xã Quỳnh Thạch
Báo Nghệ An và Tập đoàn Mường Thanh trao 30 suất quà cho các hộ nghèo ở xã Quỳnh Thạch.
Báo Nghệ An và Tập đoàn Mường Thanh trao 30 suất quà cho các hộ nghèo ở xã Quỳnh Thạch.
 

Tại xã Quỳnh Tam,  đoàn trao 30 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho các hộ nghèo ở 4 xóm: Xóm 3B, xóm 4, xóm 5 và xóm 11. Đây là những xóm có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất trong xã, trong đó một số xóm là xóm giáo toàn tòng, có tỷ lệ hộ nghèo cao.

m
Báo Nghệ An, Tập đoàn Mường Thanh trao 30 suất quà cho 30 hộ nghèo, đặc biệt khó khăn ở xã Quỳnh Tam. Ảnh: Thu Hương.
n
Những món quà tuy nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa mà Báo Nghệ An và Tập đoàn Mường Thanh gửi đến các hộ nghèo giáo dân xóm 3B, xã Quỳnh Tam. Ảnh: Thu Hương.

Tại các điểm tặng quà, lãnh đạo tập đoàn Mường Thanh và Báo Nghệ An mong muốn góp phần giúp các hộ nghèo đón một cái Tết đầm ấm, an vui.

n
Tại xã Quỳnh Nghĩa, đoàn cũng trao 30 suất quà cho 30 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách.  Ảnh: Thu Hương.
Đồng chí Hồ Ngân - Phó Tổng Biên Tập trao ấn phẩm báo Tết Đinh Dậu cho các hộ nghèo  
Đồng chí Hồ Ngân - Phó Tổng Biên Tập trao ấn phẩm báo Tết Đinh Dậu cho các hộ nghèo.
n
Ấn phẩm đặc biệt báo Tết Dương lịch 2017 của Báo Nghệ An được người dân đón đợi. Ảnh: Thu Hương.



Thu Hương

TIN LIÊN QUAN