Gia đình Báo Nghệ An đón Tết sớm Đinh Dậu 2017

(Baonghean.vn) - Cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nghệ An và người thân đã cùng nhau vui Tết sớm Đinh Dậu 2017 trong không khí vui tươi, phấn khởi. 

Lãnh đạo Báo Nghệ An phát biểu trong đêm vui tết sớm cổ truyền 2017.
Lãnh đạo Báo Nghệ An phát biểu trong đêm vui đón Tết sớm Nguyên đán 2017. Ảnh: Hồ Phương

Tối 19/1, toàn thể các cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nghệ An cùng người thân đã cùng nhau đón Tết Đinh Dậu tại Tòa soạn Báo Nghệ An. Đây là hoạt động được Báo Nghệ An tổ chức thường niên vào dịp tết cổ truyền. Hoạt động này là dịp cả đại gia đình Báo Nghệ An được gặp gỡ, chia vui những thành quả của năm qua và tiếp tục động viên nhau cùng phấn đấu trong năm mới. Hoạt động ý nghĩa này góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các cán bộ phóng viên, nhân viên trong cơ quan và gia đình, người thân của cả đồng nghiệp.

Do đặc thù nghề báo phải đi lại nhiều, cùng với đó là làm việc trong một tỉnh có diện tích rộng nên các cán bộ, phóng viên, nhân viên thường xuyên vắng nhà, ít khi gặp gỡ nhau. Vì thế, đây cũng là dịp để mọi người trong gia đình chung Báo Nghệ An ngồi lại với nhau để cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như nghề nghiệp của mình.

Ông Lâm Văn Đoàn, nguyên Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An và đồng chí Trần Hữu Nghĩa, tân Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An cùng chia sẻ những tâm tư tình cảm trong ngày tết sớm.
Đồng chí Lâm Văn Đoàn - Nguyên Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An và đồng chí Trần Hữu Nghĩa - Tân Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An cùng chia sẻ những tâm tư tình cảm trong ngày Tết sớm. Ảnh: Hồ Phương
Ông Đậu Xuân Thắng, Đội trưởng đội an ninh văn hóa nghệ thuật (PA 83), Công an tỉnh Nghệ An phát biểu trong đêm vui tết tại Báo Nghệ An.
Ông Đậu Xuân Thắng -  Đội trưởng đội An ninh văn hóa nghệ thuật (PA 83), Công an tỉnh Nghệ An phát biểu trong đêm vui Tết tại Báo Nghệ An. Ảnh: Hồ Phương
Cũng trong buổi tết sớm là lễ trao giải cuộc thi gói bánh chưng và làm bánh ngào do Công đoàn và Đoàn thanh niên Báo Nghệ An tổ chức. Trong ảnh, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Tổng biên tập Báo Nghệ An trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thi gói bánh chưng, bánh dày.
Cũng trong buổi tết sớm là lễ trao giải cuộc thi gói bánh chưng và làm bánh ngào do Công đoàn và Đoàn thanh niên Báo Nghệ An tổ chức chiều 19/1. Trong ảnh, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Tổng biên tập Báo Nghệ An trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội thi gói bánh chưng, bánh ngào. Ảnh: Hồ Phương
Đồng chí Hồ Thị Ngân, Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An trao giải cho các đội thi đạt giải trong phần thi làm bánh ngào.
Đồng chí Hồ Thị Ngân - Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An trao giải cho các đội thi đạt giải trong phần thi làm bánh ngào. Ảnh: Hồ Phương
Chương trình vui tết với nhiều tiết mục văn nghệ hết sức sôi động. Buổi đón tết thực sự mang lại nhiều niềm vui cho các khách mời cũng như các cán bộ, phóng viên, nhân viên cơ quan Báo Nghệ An.
Chương trình vui Tết với nhiều tiết mục văn nghệ hết sức sôi động. Cả đại gia đình Báo Nghệ An thực sự có một buổi tối đầy ý nghĩa, tạo động lực cho những người làm báo Đảng tỉnh nhà tiếp tục gặt hái những trong năm Đinh Dậu 2017. 

Hồ Phương

TIN LIÊN QUAN