SLNA sẽ lựa chọn nhiều cầu thủ tại Giải Bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng cúp Báo Nghệ An 2017

(Baonghean.vn)- Ngày 24/4, Ban tổ chức Giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng cúp Báo Nghệ An lần thứ XXI, năm 2017 họp bàn, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tham dự cuộc họp có đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng biên tập Báo Nghệ An, Trưởng Ban tổ chức giải; Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao; lãnh đạo Công ty Cổ phần Sông Lam Nghệ An, đại diện nhà tài trợ.

Sau 20 năm tổ chức, Giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng cúp Báo Nghệ An trở thành giải đấu thường niên trong hệ thống thi đấu của tỉnh; quy tụ hàng chục đội bóng ở 2 lứa tuổi Thiếu niên, Nhi đồng của 21 huyện, thành thị tham dự. 

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: Đức Anh.

Năm nay, giải đấu tiếp tục có sự đồng hành của Công ty Cổ phần Sông Lam Nghệ An và đông đảo các nhà tài trợ trong và ngoài tỉnh với mục tiêu trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích cho lứa tuổi Thiếu niên – Nhi đồng, khuyến khích các em tham gia tập luyện thể dục thể thao, góp phần phát hiện tài năng cho bóng đá tỉnh nhà.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu tại buổi làm việc
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Đức Anh.

Giải đấu cũng là cơ hội để đẩy mạnh xã hội hóa thể dục thể thao, quảng bá thương hiệu của các địa phương, doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. 

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức giải đã góp ý một số nội dung liên quan đến điều lệ thi đấu, cách thức tổ chức giải, hỗ trợ các vận động viên tham dự giải…

Các cầu thủ NĐ Thái Hòa mặc dù được đánh giá yếu hơn nhưng tỏ ra không hề lép vế trong các pha tranh chấp.
Các cầu thủ NĐ Thái Hòa mặc dù được đánh giá yếu hơn nhưng tỏ ra không hề lép vế trong các pha tranh chấp. Ảnh: Đức Anh.

Giải đấu năm nay dự kiến sẽ diễn ra từ 9/6-17/6/2017 tại Thành phố Vinh. Ngoài cúp, cờ, tiền thưởng cho các đội đạt giải, Ban tổ chức sẽ trao thưởng cho các cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất; cầu thủ học giỏi đá bóng hay…

Dự kiến tiền giải thưởng các danh hiệu sẽ tăng từ 2 đến 3 lần so với mùa giải năm 2016.

Tại giải đấu, các tuyển trạch viên của CLB Sông Lam Nghệ An sẽ trực tiếp theo dõi, tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc, có triển vọng để làm nguồn cho các lứa tuyển trẻ của câu lạc bộ.

 Đức Anh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới