Báo Thái Lan ấn tượng mạnh với màn chào đón U23 của người hâm mộ Việt Nam

Truyền thông Thái Lan ấn tượng mạnh với màn chào đón những người anh hùng trở về của người hâm mộ Việt Nam.

Trong một chiều lạnh giá ở Thường Châu, tuyết trắng phủ khắp mọi nơi. Bất chấp thời tiết khắc nghiệt như thế, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn ra sân với tinh thần quyết chiến cao nhất. Tuy nhiên may mắn đã không đứng về chúng ta, khi phải nhìn đối thủ nâng cúp vô địch.

Dù không giành chiến thắng, U23 Việt Nam vẫn được CĐV khắp châu Á tôn vinh là nhà vô địch trong lòng NHM. Ngày hôm nay, những người anh hùng ấy đã trở về quê hương trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng nghìn người hâm mộ. Mọi con phố trên đường đi của U23 Việt Nam đã chật kín cờ đỏ và hoa. Đó chính là tình cảm và sự tri ân đặc biệt nhất mà người hâm mộ muốn dành cho những người hùng đã chiến đấu đầy quả cảm trên đất khách quê người.

Tờ Siam Sports đưa tin về màn diễu hành của U23 Việt Nam.
Tờ Siam Sports đưa tin về màn diễu hành của U23 Việt Nam.
Màn ăn mừng ấn tượng của người hâm mộ Việt Nam đã được truyền thông quốc tế và đặc biệt là báo chí Thái Lan rất quan tâm. Cụ thể tờ Siam Sports - tờ thể thao số một xứ Chùa Vàng đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “U23 Việt Nam trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm nghìn NHM”

Tờ Siam Sports mô tả: "Những nhà Á quân châu Á về đến sân bay Nội Bài ở Hà Nội, và trở thành nhân vật chính trọng một bức tranh tuyệt đẹp. Hàng nghìn người chào đón người hùng của họ hai bên đường, với sắc đỏ quen thuộc, kéo dài 30 km. Các cầu thủ đứng trên xe buýt mui trần, không ngừng vẫy tay với người hâm mộ.

Một bầu không khí tuyệt đẹp. “Việt Nam! Hồ Chí Minh!”, những tiếng hát không ngừng vang lên trong dòng người chào đón các tuyển thủ U23 Việt Nam. Thật tuyệt vời! Đó là những trái tim rất đáng ngưỡng mộ. Đây là sự kiện dành cho những con người đã chiến đấu bằng cả trái tim".

Truyền thông thế giới nói gì về chiến thắng của U23 Việt Nam?

Truyền thông thế giới nói gì về chiến thắng của U23 Việt Nam?

(Baonghean.vn) - U23 Việt Nam gây chấn động đến cả truyền thông thế giới nói chung cũng như truyền thông châu Á nói riêng. Chiến công quả cảm của U23 Việt Nam xứng đáng ghi danh sử sách như một trong những cột mốc kỳ vĩ nhất của giải đấu mang tầm vóc châu lục này.

Tin mới