Bảo Thy 'hạ gục' Bảo Trâm nhờ bản 'hit' cũ

Nhờ mang bản 'hit' cũ 'Công chúa bong bóng' lên sân khấu The Remix, Bảo Thy chiến thắng thuyết phục trước Thiều Bảo Trâm.

 » Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân
 

Tối qua, 17/2, tập 5 The Remix đã lên sóng truyền hình với chủ đề Ký ức. Theo đó, Bảo Thy và Thiều Bảo Trâm đã có màn đối đầu gây cấn và tràn ngập màu sắc. Mở đầu chương trình là sự kết hợp "chào sân" của hai nữ ca sĩ qua liên khúc "I see the light - Can you feel the love tonight", khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Màn kết hợp trình diễn giữa Bảo Thy và Thiều Bảo Trâm
Màn kết hợp trình diễn giữa Bảo Thy và Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Internet

Bảo Thy mang hit khủng "Công chúa bong bóng" để 'đọ tài'

Đội Bảo Thy bước vào phần thi solo đầu tiên. Giữ đúng hình ảnh dễ thương, nữ ca sĩ kể câu chuyện của một nàng công chúa đi tìm hoàng tử của đời mình qua 4 ca khúc "Baby xin đừng quay gót - Chiếc thuyền nan - Công chúa bong bóng - Barbie girl". Với ca khúc đầu tiên, Bảo Thy đã đưa khán giả quay trở về ký ức tuổi thanh xuân, tuy nhiên "Baby xin đừng quay gót" đã khoác lên mình một "chiếc áo" hoàn toàn mới kết hợp cùng những điệu nhảy dễ thương của những chú lùn, đã khiến mọi người không thể ngồi yên. "Chiếc thuyền nan" là một phần trình diễn dễ thương của cô khi đưa mọi người quay về thời tuổi thơ với ước muốn được đi khắp nơi trên trái đất.

Bảo Thy
Ca sĩ Bảo Thy

Quang Vinh là khách mời đặc biệt của team Bảo Thy, cả hai thể hiện ca khúc "Công chúa bong bóng" và một lần nữa, "công chúa tuổi teen" cùng "hoàng tử sơn ca" khiến khán giả tan chảy với giọng hát ngọt ngào, sống lại cùng những giai điệu quen thuộc một thời. 

Đặc biệt, với ca khúc "Barbie girl", Bảo Thy đã tự viết lời Việt và nhận được "cơn mưa" lời khen. Một màn trình diễn hoàn hảo, mãn nhãn người xem chạm đến cảm xúc của đông đảo khán giả truyền hình.

Bảo Thy và Quang Vinh
Màn trình diễn ấn tượng của Bảo Thy và Quang Vinh

Kết thúc phần trình diễn, giám khảo Dương Khắc Linh hào hứng nhận xét: "Tiết mục của em siêu dễ thương. Mỗi chi tiết em nghĩ ra và dựng cùng team rất dễ thương. Lúc đầu dễ thương và khúc sau em biến thành một bé quỷ. Anh cảm thấy rất thú vị". Kết quả, team Bảo Thy nhận được 26/31 điểm từ hội đồng báo chí chuyên môn.

Thiều Bảo Trâm thể hiện hit "Em của ngày hôm qua" phiên bản mới

Tiếp đến là phần trình diễn của team Thiều Bảo Trâm. Nữ ca sĩ kể về ký ức năng động, nghịch ngợm với 4 ca khúc “Em của ngày hôm qua – I like to move it – Bay theo ngân hà – Buông tay” với một hình ảnh cá tính, sexy. Mở màn với hit "Em của ngày hôm qua", Thiều Bảo Trâm đã khuấy động sân khấu với một bản phối mới của ca khúc triệu view. 

Màn trình diễn ấn tượng của Thiều Bảo Trâm
Màn trình diễn ấn tượng của Thiều Bảo Trâm

Tiếp đến "I like to move it", Bảo Trâm tăng nhiệt sân khấu và mang đến hình ảnh của một "nữ vương" với sự mạnh mẽ khiến khiến người xem vô cùng thích thú.

Với ca khúc "Bay theo ngân hà", Thiều Bảo Trâm mang đến những giai điệu sôi động, cùng dàn vũ công hoành tráng khiến khán giả khó có thể rời mắt. Điểm nhấn là tiết mục cuối cùng "Buông tay", cô kết hợp cùng rapper Ricky, âm nhạc và vũ đạo một lần nữa đã khiến cả trường quay thật sự bùng nổ. "Đã mắt - đã tai" là lời khen dành cho 4 tiết mục của nữ ca sĩ trẻ.

Giám khảo Lưu Thiên Hương dành lời khen cho phần dàn dựng về vũ đạo. Giám khảo Hồ Hoài Anh nhận xét Thiều Bảo Trâm hội đủ yếu tố để tỏa sáng. Tất cả mọi thứ hôm nay cả team đã làm rất tốt và hoàn hảo. Kết quả, team Thiều Bảo Trâm đã nhận được 19/31 điểm từ hội đồng giám khảo chuyên môn. 

Kết quả Bảo Thy chiến thắng thuyết phục
Kết quả Bảo Thy chiến thắng thuyết phục. Ảnh: Internet.

Đến lượt ba giám khảo dành hai điểm cho thí sinh mà mình yêu thích. Cả ba giám khảo đều dành 2 điểm của mình cho Thiều Bảo Trâm. Kết quả, Bảo Thy vẫn là thí sinh có số điểm cao hơn (28 điểm) và là team giành chiến thắng bước vào vòng trong.

Tập 6 Remix New Generation với sự tranh tài của 2 team cuối cùng là Yanbi - Yến Lê và Lip B sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 24/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới