Báo Trung Quốc đánh giá bất ngờ về sức mạnh của U23 Việt Nam

Báo Trung Quốc đánh giá bất ngờ về sức mạnh của U23 Việt Nam, HLV Minh Phương hứa hẹn với SHB Đà Nẵng, Lewandowski giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi Bundesliga, Mourinho ra yêu sách với M.U

Báo Trung Quốc đánh giá bất ngờ về sức mạnh của U23 Việt Nam

Báo Trung Quốc đánh giá bất ngờ về sức mạnh của U23 Việt Nam ảnh 1

Mới đây, trang tin thể thao Catjc đã có bài đánh giá về 16 đội tuyển tham dự VCK U23 châu Á 2018. Khi nói đến U23 Việt Nam, tờ này đánh giá khá cao. Họ cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là "ẩn số" ở giải đấu năm nay.

HLV Minh Phương hứa hẹn với SHB Đà Nẵng

Chiều qua, tân HLV Nguyễn Minh Phương đã có buổi tập đầu tiên cùng SHB Đà Nẵng. Tại đây, nhà cầm quân sinh năm 1980 cũng chia sẻ cảm xúc và mục tiêu làm việc ở đội bóng sông Hàn. “Quyết định trở lại Đà Nẵng thực sự rất khó khăn. Vì Long An, đội bóng mà tôi đang nắm, cũng vừa xuống hạng và đang trên đà xây dựng lại.

Mục tiêu trước mắt là làm sao lấy lại được hình ảnh của đội bóng SHB Đà Nẵng của những năm thành công. Làm sao thay đổi có được diện mạo và khoác lên mình một hình ảnh mới xứng tầm với bộ mặt bóng đá nơi đây”, Minh Phương trải lòng.

Lewandowski giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi Bundesliga

Báo Trung Quốc đánh giá bất ngờ về sức mạnh của U23 Việt Nam ảnh 2

Tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich, 26,5%) đã vượt qua chân sút Leon Bailey (Bayer Leverkusen, 11,4%) và trung vệ Naldo (Schalke 04, 10%) để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi Bundesliga 2017-2018 do HLV và các cầu thủ tại Bundesliga bầu chọn.

Guardiola quyết đưa Man City trở thành đội bóng lớn

HLV Pep Guardiola khẳng định, cách tốt và nhanh nhất để Man City thực sự trở thành một trong những CLB lớn nhất châu Âu là giành danh hiệu. Hiện tại, “The Citizens” vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn bốn ở mùa này (Premier League, Champions League, FA Cup và Cúp Liên đoàn bóng đá Anh).

Mourinho ra yêu sách với M.U

Báo Trung Quốc đánh giá bất ngờ về sức mạnh của U23 Việt Nam ảnh 3

N'Golo Kante.

Tờ Don Balon cho hay, HLV Jose Mourinho chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với M.U nếu CLB này chiêu mộ được tiền vệ N'Golo Kante. Đầu quân cho Chelsea hồi Hè 2016, tuyển thủ Pháp chơi bóng cực hay và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn NHM.

Tam “đại gia” Anh giành sao Leverkusen

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, Chelsea, M.U và Arsenal đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Leon Bailey bên phía Bayern Leverkusen trong tháng Giêng này. Hiện cầu thủ này được định giá hơn 40 triệu bảng.

Tin mới