'Bảo Việt K-care' - Giải pháp hữu hiệu và nhân văn cho bệnh ung thư

(Baonghean.vn) - Bảo hiểm Bảo Việt - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt chính thức ra mắt sản phẩm “Bảo Việt K-Care” vào ngày 2/8/2016, - sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt dành riêng cho bệnh ung thư, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. 

Đây được coi là giải pháp tài chính hữu hiệu, hỗ trợ kịp thời và toàn diện cho người mua bảo hiểm với tổng quyền lợi chi trả lên đến gần 1,2 tỷ đồng, giúp người bệnh an tâm điều trị ung thư sớm và triệt để, giảm được nguy cơ tử vong từ căn bệnh “tử thần” này.

m

Ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu tại sự kiện ra mắt sản phẩm K-Care

Ung thư hiện nay đang trở thành một thảm họa sức khỏe, là nỗi ám ảnh của mọi người dân. Theo ước tính của Bộ Y tế, đến năm 2020, nước ta có 189.000 trường hợp mắc mới và số người chết do ung thư lên tới 82.000 người, chiếm 43,5% của tổng số người bệnh. Việt Nam đang nằm trong số những quốc gia có tỷ lệ tử vong trên số bệnh nhân mắc bệnh ung thư cao nhất trên thế giới.

Thực tế nghiên cứu cũng cho thấy hàng trăm ngàn bệnh nhân ung thư của Việt Nam kéo theo hàng trăm ngàn gia đình phải gánh chịu những hệ lụy về tài chính nặng nề từ việc điều trị ung thư. Số liệu được thống kê từ Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu cho thấy 34% bệnh nhân không đủ tiền mua thuốc điều trị sau 12 tháng phát hiện bệnh, 22% không thể thanh toán chi phí đi lại, 24% không đủ khả năng chi trả chi phí thường xuyên trong gia đình như tiền điện nước, gas… Thêm vào đó, kể từ 01/01/2015,  Bộ Y tế chính thức giảm chi trả cho 28 loại thuốc điều trị bệnh ung thư từ mức 50-100% xuống còn 30-50%.

m
“Bảo Việt K-Care” là sản phẩm bảo hiểm được thiết kế dành riêng cho bệnh ung thư (ảnh minh họa)

Là sản phẩm bảo hiểm được thiết kế dành riêng cho bệnh ung thư, “Bảo Việt K-Care” mang đến bốn quyền lợi bảo hiểm cho người mua bảo hiểm bao gồm: Quyền lợi bảo hiểm ung thư (giai đoạn sớm và giai đoạn trễ), Quyền lợi trợ cấp nằm viện, Quyền lợi khi tử vong do bệnh ung thư và Quyền lợi khi tử vong do tai nạn.

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế mang tính nhân văn sâu sắc với phần quyền lợi bảo hiểm ung thư, người bệnh sẽ được chi trả một khoản tiền lên đến 1 tỷ đồng, qua đó sẽ chủ động hơn trong việc lựa chọn phương pháp, nơi điều trị bệnh tiên tiến, tiến đến loại trừ bệnh, giảm thiểu tỷ lệ tử vong do bệnh ung thư. Theo các chuyên gia ở Bệnh viện K trung ương, nếu được điều trị hiệu quả bệnh ung thư giai đoạn sớm, có thể giảm tỷ lệ tử vong do bệnh ung thư đến 70%.

 

Thủ tục để đến với “Bảo Việt K-Care” được đơn giản hóa tối đa. Cụ thể, người mua bảo hiểm không cần phải thực hiện khám sức khỏe mà chỉ cần trả lời bảng khảo sát rủi ro ngắn gọn. Ngoài ra, phí bảo hiểm cũng được xây dựng rất hợp lý theo ba chương trình và mức phí được duy trì không thay đổi trong suốt kỳ hạn 10 năm.

Ở Nghệ An, “Bảo Việt K-care” đã được đón nhận ngay sau ngày ra mắt. Hàng trăm cán bộ, tư vấn, đại lý của Bảo Việt Nghệ An, Bảo Việt nhân thọ Nghệ An và khách hàng đã tham gia, Công ty Bảo Việt Nghệ An (105 đường Nguyễn Thị Minh Khai, đt - 0383.842253) đã cấp gần 300 hợp đồng bảo hiểm K-care trong tháng đầu tiên ra mắt. Hy vọng sẽ ngày càng có nhiều người dân được hỗ trợ, sẻ chia, thụ hưởng từ sản phẩm mới mang đậm tính bảo vệ và nhân văn này.

Phan Bá Trung

TIN LIÊN QUAN

Tin mới