Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An chi trả 969 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng rủi ro

(Baonghean.vn) - Nhằm thực hiện cam kết với khách hàng, vừa qua, tại huyện Quỳ Hợp, Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã tổ chức chi trả 969 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gặp rủi ro.

Chứng kiến buổi chi trả có đại diện Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, đại diện chính quyền địa phương và hơn 300 khách hàng.

Trường hợp khách hàng bị rủi ro được chi trả quyền lợi là anh Vũ Đình Hộ ở khối 7, thị trấn Quỳ Hợp, là lao động tự do. 7 năm trước, anh tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, tuy nhiên, mới đây, anh Hộ đột ngột qua đời.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Bảo Việt Nhân thọ đã phối hợp với gia đình để giải quyết, đảm bảo quyền lợi cho gia đình theo quy định. Đây là một trong những trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại tỉnh Nghệ An của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An từ trước đến nay. 

Đại diện khách hàng dự lễ chi trả quyền lợi cho khách hàng bị rủi ro tại Quỳ Hợp. Ảnh: Nguyễn Hải
Đại diện khách hàng dự lễ chi trả quyền lợi cho khách hàng bị rủi ro tại Quỳ Hợp. Ảnh: Nguyễn Hải

Tại buổi chi trả, ông Hoàng Công Sáng - Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã gửi lời động viên chia sẻ của Tổng Công ty với gia đình, đồng thời cho biết: Rủi ro trong cuộc sống là điều không ai mong muốn nhưng lại có thể xảy ra bất kỳ lúc nào, đến với bất kỳ ai. Trong đó, bệnh tật, tai nạn,...thậm chí tử vong là những rủi ro luôn tiềm ẩn trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, đến không báo trước.
Trường hợp anh Vũ Đình Hộ là lao động tự do không may đột ngột qua đời ở tuổi 45 vì nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học. Anh Hộ là trụ cột gia đình nhưng đã ra đi ở độ tuổi còn trẻ, nhiều kế hoạch và hoài bão đang dang dở. Tuy nhiên, nhờ tham gia bảo hiểm nhân thọ nên sau khi anh qua đời, vợ con anh đã được bảo hiểm chi trả 861 triệu đồng tiền mặt để tiếp tục trang trải cho cuộc sống. Ngoài ra vợ con anh còn được bảo hiểm miễn phí trong 8 năm cùng quyền lợi đáo hạn được đảm bảo hơn 108 triệu đồng. 
Ông Hoàng Công Sáng - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An trao biểu trưng hỗ trợ quyền lợi bảo hiểm 861 triệu đồng cho gia đình khách hàng. Ảnh: Nguyễn Hải
Ông Hoàng Công Sáng - Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An trao biểu trưng hỗ trợ quyền lợi bảo hiểm 861 triệu đồng cho gia đình khách hàng. Ảnh: Nguyễn Hải

Nhận số tiền của chồng để lại, chị Đỗ Thị Màu - vợ anh Hộ nghẹn ngào, nói : "Khi chồng tôi mất đi là lúc tôi thấy mình đơn độc nhất. Nếu anh ấy không lo nghĩ và chuẩn bị chu toàn cho gia đình với hợp đồng bảo hiểm, tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi các con ăn học nên người”.

"Chẳng ai mong muốn rủi ro xảy ra, nhất là với khách hàng nhưng tôi thực sự cảm thấy công việc của mình có rất nhiều ý nghĩa, khi giúp được cho vợ con anh Hộ có một điểm tựa tài chính vững chắc. Tôi mong nhiều gia đình hiểu được ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ và tự động viên mình cố gắng hơn nữa để mang sự bảo vệ đến nhiều gia đình Việt hơn nữa”.

Anh Âu Văn Lợi - Tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An

Đại diện các Công ty thành viên của Bảo Việt tại Nghệ An tại lễ trao nhà Đại đoàn kết cho 1 hộ nghèo ở xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu. Ảnh: Nguyễn Hải
Đại diện các công ty thành viên của Bảo Việt tại Nghệ An tại lễ trao nhà "Đại đoàn kết" cho 1 hộ nghèo ở xã Ngọc Sơn (Quỳnh Lưu). Ảnh: Nguyễn Hải

Trong 20 năm qua, chúng tôi luôn kiên tâm và nỗ lực hết mình, xây dựng những sản phẩm bảo vệ ưu việt và mang sự tận tâm của mình để thực hiện sứ mệnh Bảo vệ Gia đình Việt, mang an bình thịnh vượng đến cho mọi nhà. Chúng tôi chia sẻ sâu sắc với gia đình khi mất mát người thân, nhưng chúng tôi cũng an lòng khi được thực hiện chi trả hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho gia đình để đảm bảo tương lai. Chúng tôi mong rằng, mỗi gia đình Việt đều có sự bảo vệ ý nghĩa này ”.

Ông Hoàng Công Sáng - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An

Tính đến nay, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã bảo vệ cho 16 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hiện cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 hợp đồng của các khách hàng không may gặp rủi ro và khách hàng đáo hạn khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt, bao gồm các đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính. Năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong hơn 23 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 15,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 41.000 tỷ đồng với giỏ sản phẩm gần 50 sản phẩm bảo hiểm đa dạng.
Với kết quả hoạt động kinh doanh xuất sắc, cùng sự tín nhiệm của người dân và các chuyên gia tài chính - bảo hiểm, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á  - Thái Bình Dương 2020” do Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương bình chọn, dẫn đầu Top 10 “Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019” do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam khảo sát và công bố./.

Tin mới