Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An trao biểu trưng tặng cây xanh cho Thị xã Cửa Lò

Bảo Việt Nhân thọ trao tặng 100 cây xanh cho thị xã Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Tiếp nối chiến dịch “Hành trình Việt Nam xanh” nhân kỷ niệm 25 năm tận tâm “Bảo vệ tương lai Việt - Bảo vệ Gia đình Việt” nhằm lan tỏa lối sống xanh và khuyến khích bảo vệ môi trường, sáng 11/11, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ trao cây xanh cho TX. Cửa Lò.

Dự lễ có ông Nguyễn Chí Bắc - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An và đại diện lãnh đạo UBND thị xã Cửa Lò.

Thị xã Cửa Lò là địa danh nổi tiếng cả nước với ngành Du lịch biển. Phát triển đô thị xanh, sạch, đẹp và văn minh được xác định là một trong những yếu tố tiên quyết để phát triển kinh tế bền vững, thu hút khách du lịch; đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng và người dân. Trong những ngày dịch Covid đang diễn ra trên toàn quốc, khiến Cửa Lò cũng thiếu vắng khách du lịch bốn phương nhưng các hoạt động đầu tư bền vững vẫn được chính quyền quan tâm thực hiện.
Ông Nguyễn Chí Bắc - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An trao biểu trưng tặng 100 cây sao đen cho ông Doãn Tiến Dũng- Chủ tịch UBND Thị xã Cửa Lò. Ảnh: P.V
Ông Nguyễn Chí Bắc - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An trao biểu trưng tặng 100 cây sao đen cho ông Doãn Tiến Dũng - Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò. Ảnh: P.V

Số cây xanh mà Bảo Việt Nhân thọ bàn giao cho thị xã Cửa Lò lần này gồm 100 cây sao đen đã ươm trồng đạt quy chuẩn, được trồng tại đường Nguyễn Huệ đoạn từ đường Nguyễn Sinh Cung đến đường Yết Kiêu.   

Chia sẻ về hoạt động này, ông Doãn Tiến Dũng - Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò cho biết: Trồng cây và gia tăng mật độ cây xanh là hoạt động thiết yếu và trọng tâm, đặc biệt với các địa phương có du lịch là ngành kinh tế chủ đạo như Cửa Lò. Sự đồng hành và góp sức của Bảo Việt Nhân thọ là vô cùng quý giá, không chỉ có ý nghĩa tích cực trong việc chống lại biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường, mà còn là mang ý nghĩa chiến lược trong việc thu hút khách tham quan, nghỉ dưỡng, tạo điều kiện để ngành du lịch địa phương phát triển bền vững, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân”.

Ông Doãn Tiến Dũng - Chủ tịch UBND Thị xã Cửa Lò đánh giá cao ý nghĩa món quà và sự quan tâm Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An dành cho địa phương. Ảnh: P.V
Ông Doãn Tiến Dũng - Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò đánh giá cao ý nghĩa món quà và sự quan tâm Bảo Việt Nhân thọ  dành cho địa phương. Ảnh: P.V
Đây là một trong những hoạt động tiếp nối Chiến dịch Hành trình Việt Nam xanh”, thể hiện khát vọng và cam kết đóng góp dài lâu của Bảo Việt Nhân thọ cho những hoạt động phát triển bền vững, là lời kêu gọi mạnh mẽ đến cộng đồng, cùng lan tỏa lối sống xanh, bảo vệ môi trường sống, vì một tương lai trong lành và khỏe mạnh cho các thế hệ mai sau.
Trong suốt những năm qua, thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa được triển khai xuyên suốt và tích cực, Bảo Việt Nhân thọ đã trao gần 30.000 xe đạp, ba lô cho các học sinh nghèo hiếu học; khám bệnh miễn phí cho hơn 15.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Quỹ Tân Tâm của Bảo Việt Nhân thọ cũng đã trao tặng các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho nhiều em nhỏ có cha mẹ bị thiệt mạng trong các vụ tai nạn giao thông. Hàng chục ngàn người tham gia đồng diễn Yoga và trở thành đại sứ lan tỏa tinh thần sống lạc quan, nâng cao sức khỏe tinh thân và thể chất. Hàng ngàn hội thảo chuyên đề về sức khỏe và kỹ năng được Bảo Việt Nhân thọ tổ chức hàng ngày trên khắp 63 tỉnh, thành nhằm lan tỏa thông điệp sống chủ động, tích cực, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.
Tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An chứng kiến lễ bàn giao cây xanh cho thị xã Cửa Lò. Ảnh: P.V
Tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An chứng kiến lễ bàn giao cây xanh cho thị xã Cửa Lò. Ảnh: P.V
Bảo Việt Nhân thọ cũng là Công ty Bảo hiểm nhân thọ đầu tiên đóng góp số tiền lớn nhất là 30 tỷ đồng vào quỹ Vaccine phòng chống Covid 19, chung tay cùng Chính phủ và người dân đẩy lùi dịch bệnh. Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Bảo Việt Nhân thọ đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng không may gặp rủi ro do dịch bệnh. Tính đến hết tháng 10/2021, Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả quyền lợi cho hơn 1.000 khách hàng (tử vong và nằm viện) do nhiễm Sars Cov-2 với tổng số tiền chi trả trên 22 tỷ đồng. Đến nay Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho 16,8 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến gần 46.000 tỷ đồng, đóng góp hiệu quả vào ngân sách nhà nước; đầu tư trở lại nền kinh tế gần 216.000 tỷ đồng góp phần phát triển kinh tế xã hội đất nước.

Bên cạnh việc tận tâm triển khai những sản phẩm bảo hiểm nhân văn, mang an tâm và bình an đến cho các gia đình Việt, Bảo Việt Nhân thọ luôn nỗ lực không ngừng trong công tác an sinh, chung tay cùng Nhà nước xây dựng một xã hội khỏe thể chất, sáng tinh thần, ấm no và thịnh vượng. Tất cả vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”.

Ông Nguyễn Chí Bắc - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An khẳng định

Với những nỗ lực trong việc bảo vệ cuộc sống, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ đã được các tổ chức trong nước và quốc tế ghi nhận với nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý: Top 10 "Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương", "Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có hoạt động trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng tốt nhất Việt Nam", "Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam" trong nhiều năm liên tiếp.

Tin mới