Bắt 3 đối tượng thi nhau hãm hiếp bạn gái mới quen

(Baonghean.vn)- Sau khi tán tỉnh cô bạn gái mới quen qua mạng, rủ được cô này đi chơi, Kiều cùng với 2 cậu bạn thân thi nhau hãm hiếp cô gái.

Công an huyện Tân Kỳ cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam 3 đối tượng về hành vi hiếp dâm.

Bắt 3 đối tượng thi nhau hãm hiếp bạn gái mới quen ảnh 1
Đối tượng Vi Văn Kiều. Ảnh: Nguyễn Trần
Qua mạng xã hội, Vi Văn Kiều (SN 1996), trú tại xóm Châu Thành, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ đã giới thiệu mình tên là Phong và buông lời tán tỉnh H. Bằng những lời ngon ngọt, Kiều đã chiếm được trái tim của H. trong một thời gian ngắn.

Tối 5/12/2017, Kiều gọi hai người bạn là Trương Công Nguyễn (SN 1998) và Trương Công Bắc (SN 1999), cùng trú tại xóm 9, xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn, đi đám cưới một người bạn ở xã bên cạnh. Trên đường đi, Kiều bàn bạc với Nguyễn và Bắc kế hoạch cưỡng hiếp H. và được 2 người này đồng ý thực hiện.

Bàn bạc xong, Kiều đến nơi hẹn đón H. cùng đi đám cưới. Sau khi gặp H., Kiều thuyết phục thiếu nữ này "quan hệ" và được đồng ý. Sau khi đạt được mục đích, đối tượng này dẫn H. quay lại nơi để xe gặp Nguyễn và Bắc.

Sau đó, Kiều ra hiệu cho 2 người bạn của mình thực hiện hành vi đồi bại với H. Cô gái chống cự, khóc lóc và van xin, Kiều còn giúp sức giữ H. để 2 bạn thực hiện hành vi hiếp dâm bạn gái mới quen.

Xong việc, cả ba bỏ mặc nạn nhân rồi lên xe về nhà ngủ, còn H. đau đớn và sợ hãi không dám về nhà mà vào lán của chú ruột. Sau khi bị gặng hỏi, nạn nhân kể lại sự việc và gia đình đã trình báo với cơ quan công an. 
Đối tượng Trương Công Nguyên, Trương Công Bắc
Đối tượng Trương Công Nguyễn, Trương Công Bắc. Ảnh: Nguyễn Trần

Qua điều tra dấu vết hiện trường cùng với lời khai nạn nhân, cơ quan điều tra đã gặp khó khăn khi nạn nhân không biết địa chỉ và tên tuổi thật của các đối tượng. Rà soát đối tượng tên Phong, tại xã Đồng Văn như lời khai nạn nhân thì không phát hiện ra. Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ Ban chuyên án đã xác định được danh tính của 3 đối tượng trên và tiến hành bắt giữ đối tượng Vi Văn Kiều tại một quán internet trên địa bàn xã Đồng Văn; Trương Công Nguyễn và Trương Công Bắc cũng bị bắt khi đang làm rẫy tại xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn.

Sau khi bị bắt lên trụ sở công an, cả ba thanh niên đã cúi đầu nhận tội. Được biết, cả Kiều và hai người bạn của mình đều không có việc làm ổn định, suốt ngày chơi bời lêu lổng.

Tin mới