Bất cẩn khi thắp hương, 1 ngôi nhà cháy trụi tầng 2

(Baonghean.vn) - Vào hồi 11h 35 phút ngày 29/1 (tức mồng 2 Tết), xảy ra vụ cháy tại nhà ông Tô Duy Tùng ở xóm Đông Hồng, xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa khi cả gia đình đi vắng, cửa đóng kín.

Khi phát hiện cháy, ông Lê Bá Lương, hàng xóm của ông Tô Duy Tùng đã hô hoán, cùng người dân xung quanh phá khóa cửa chính, di chuyển tài sản ở khu vực tầng 1 ra ngoài. Đồng thời triển khai 01 đường vòi nước để dập cháy, tuy nhiên không hiệu quả, đám cháy vẫn phát triển mạnh.

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PC&CC số 3 huy động lực lượng, phương tiện gồm 02 xe chữa cháy, 01 xe chỉ huy, 01 máy bơm chữa cháy cùng 26 CBCS đến hiện trường để tiến hành dập lửa.

Đến 11 giờ 45 phút, lực lượng Cảnh sát PC&CC đã tiếp cận được đám cháy và triển khai các hoạt động nghiệp vụ. Đến 12 giờ 25 phút cùng ngày, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không thiệt hại về người, nhưng đã thiêu trụi tầng hai của ngôi nhà, con số thiệt hại cụ thể đang được thống kê.

Nguyên nhân vụ cháy bước đầu nhận định là do tàn hương tại ban thờ ở tầng hai đã bắt cháy, sau đó cháy lan ra toàn bộ diện tích tầng hai của ngôi nhà./.

          Văn Thăng - Văn Tình 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới