Bắt cóc trẻ ở trường mầm non Lê Mao: Thông tin sai sự thật

(Baonghean.vn) - Dư luận đang xôn xao thông tin một vụ bắt cóc trẻ em xảy ra ở trường Mầm non Lê Mao (TP.Vinh). Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin sai sự thật.

» Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân
 

Sáng 3/3, dư luận xôn xao thông tin 1 bé gái 5 tuổi được bố mẹ đưa đến trường mầm non Lê Mao nhưng sau đó đã mất tích. Nhiều người cho đây là 1 vụ bắt cóc trẻ em. 

Trường mầm non Lê Mao - nơi có thông tin trẻ em bị bắt cóc. Ảnh Phương Thảo
Trường Mầm non Lê Mao - nơi có thông tin trẻ em bị bắt cóc. Ảnh: Phương Thảo

Trao đổi với phóng viên Báo Nghệ An, cô giáo Nguyễn Thị Vân - Hiệu phó trường mầm non Lê Mao cho biết đây là thông tin sai sự thật. Cháu bé được nói đến là Lưu Nguyễn Ánh Hoài (5 tuổi). Sáng 3/3, cháu được bố mẹ đưa đến trường mầm non nhưng chưa trao cháu cho cô giáo phụ trách.

Khoảng 8 giờ cùng ngày, sau giờ thể dục buổi sáng, cô giáo điểm danh không thấy cháu thì gọi điện về cho gia đình. Qua điện thoại, bố mẹ cháu nói sáng nay đã đưa Ánh Hoài đến trường. Ngay khi xảy ra sự việc, các cô giáo trong trường và phụ huynh đã hốt hoảng đi tìm cháu. 

Tuy nhiên, không phải cháu bị bắt cóc như nhiều thông tin đưa ra trước đó mà cháu đang chơi ở gầm cầu thang một mình. Cô giáo và phụ huynh đã tìm được cháu chỉ 15 phút sau khi phát hiện không thấy cháu.

Cháu Lưu Nguyễn Ánh Hoài (giơ tay) cùng các bạn ăn trưa tại trường mầm non Lê Mao trưa 3/3. Ảnh Phương Thảo
Cháu Lưu Nguyễn Ánh Hoài (giơ tay) cùng các bạn ăn bữa trưa ngày 3/3  tại trường mầm non Lê Mao. Ảnh: Phương Thảo

Cô giáo Nguyễn Thị Vân nói: "Nhà trường muốn khuyến cáo một lần nữa đến các bậc phụ huynh là phải trực tiếp giao cháu cho cô giáo phụ trách để cô kiểm soát, không để các cháu tự vào lớp một mình, dẫn đến những sự việc như vừa rồi"./. 

PV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới