Bắt đối tượng bán 2 phụ nữ sang Trung Quốc lấy 150 triệu đồng

(Baonghean.vn) - Công an xác định được Ngân Văn Hiền đã tổ chức bán 2 người phụ nữ đều trú tại bản Chăm Puông, xã Lượng Minh (Tương Dương) sang Trung Quốc với giá 150 triệu đồng.

Đầu năm 2017, qua công tác điều tra trên địa bàn, Công an huyện Tương Dương thấy nổi lên một số đối tượng có dấu hiệu nghi vấn hoạt động phạm tội mua bán người.

Đối tượng Ngân Văn Hiền. Ảnh: Minh Khôi
Đối tượng Ngân Văn Hiền. Ảnh: Quỳnh Trang

Trong số đó có đối tượng Ngân Văn Hiền (SN 1995, trú tại bản Chăm Puông, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương). Trước tình hình đó, Công an huyện Tương Dương đã xác lập chuyên án 317N để đấu tranh.

Qua công tác xác minh, Ban chuyên án xác định được đối tượng Ngân Văn Hiền đã tổ chức bán 2 người phụ nữ đều trú tại bản Chăm Puông, xã Lượng Minh, huyện tương Dương sang Trung Quốc với giá 150 triệu đồng.

Tuy nhiên, từ tháng 1/2017 đến tháng 7/2017, Ngân Văn Hiền đã bỏ trốn khỏi địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 13/7/2017, biết đối tượng đã trở về địa phương và có dấu hiệu tiếp tục phạm tội, ban chuyên án quyết định phá án và bắt giữ được đối tượng.

Tại cơ quan điều tra Công an huyện Tương Dương, đối tượng khai nhận đã tổ chức lừa bán người sang Trung Quốc để kiếm lời. Hiện chuyên án đang được điều tra, mở rộng.

Quỳnh Trang- Mạnh Cường 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới