Bắt đối tượng dùng clip, ảnh nóng tống tiền bạn gái

T. yêu cầu Đăng xóa bỏ các clip và ảnh nhạy cảm thì bị Đăng bắt phải đưa 20 triệu đồng mới xóa.

Công an huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) đang tiến hành điều tra làm rõ đối tượng Trần Hải Đăng (SN 1992, ngụ xã Long Điền Tây, huyện Đông Hải) về hành vi “cưỡng đoạt tài sản” của người khác bằng cách dùng clip, ảnh khỏa thân tống tiền bạn tình.

Thông tin ban đầu, chiều ngày 11/4, Công an huyện Đông Hải bắt quả tang đối tượng Trần Hải Đăng khi đang nhận 10 triệu đồng cưỡng đoạt của N.P.T. (một nữ sinh) tại một nhà trọ ở thị trấn Gành Hào (huyện Đông Hải).

Đối tượng Trần Hải Đăng và tang vật tại cơ quan công an. (Ảnh: Quốc Quý)
Đối tượng Trần Hải Đăng và tang vật tại cơ quan công an. (Ảnh: Quốc Quý)
Đối tượng Đăng khai nhận, vào tháng 6/2018, Đăng quen biết và thường xuyên tâm sự với T. trên mạng zalo. Giữa Đăng và T. bắt đầu có quan hệ tình cảm, Đăng yêu cầu T. gửi ảnh khỏa thân và clip kích dục cho mình. Sau đó, T. đã gửi cho Đăng 3 clip và 6 ảnh khỏa thân.

Đến tháng 11/2018, 2 người không còn quen nhau, T. yêu cầu Đăng xóa bỏ các clip và ảnh khỏa thân. Lúc này, Đăng bắt T. phải đưa 20 triệu đồng mới xóa.

Tuy nhiên, do còn đang đi học nên T. xin Đăng cho thời gian để kiếm tiền. Đến ngày 11/4, T. liên hệ với Đăng đưa trước 10 triệu đồng và khi y nhận tiền thì bị công an bắt quả tang.

Theo Công an huyện Đông Hải, ngoài những clip và hình ảnh của T. thì trong điện thoại của Đăng còn lưu giữ nhiều clip cùng hàng chục tấm ảnh khỏa thân của những cô gái khác. Do đó, Công an huyện đề nghị những ai là nạn nhân của Đăng thì đến công an trình báo để xử lý theo quy định.

Tin mới