Bắt đối tượng trộm bất thành ở Bến xe Vinh

(Baonghean.vn) – Sau khi trộm xe bất thành tại Bến xe Vinh, đối tượng đã cải trang thành hành khách để quay lại hiện trường và bị công an bắt giữ.

Đối tượng đột nhập trộm xe máy tại Bến xe Vinh được camera an ninh ghi lại:

Vào lúc 9h sáng ngày 23/6, một nhân viên Bến xe Vinh vào lấy xe tại nhà gửi xe của nhân viên sau khi kết thúc ca trực thì phát hiện thấy xe máy SH mang biển số 37B 80**8 của mình bị xước 2 bên, mặt đồng hồ xe bị đập vỡ.

Sau khi trình báo lên bộ phận an ninh của bến kiểm tra lại camera thì phát hiện vào thời điểm 20h50 ngày 22/6, một người đàn ông gần 50 tuổi, mặc áo trắng quần âu, đột nhập vào khu vực nhà gửi xe của nhân viên bến và tiến hành bẻ khóa xe.

Đối tượng đột nhập vào bến xe Vinh để trộm xe máy
Đối tượng đột nhập vào Bến xe Vinh trộm xe máy bị camera an ninh ghi lại. Ảnh: T.Q

Sau khi bẻ khóa xe bất thành, đối tượng đã dùng dụng cụ mang theo để phá cốp xe với động cơ trộm cắp tài sản bên trong. Tuy nhiên, vì cả hai hành vi đều không thực hiện thành công nên đối tượng nảy sinh ý định phá hoại xe của nạn nhân bằng cách cào xước 2 bên xe và đập vỡ đồng hồ rồi bỏ đi.

Trước diễn biến sự việc, chủ nhân của chiếc xe đã viết bản tường trình để trình báo tới lãnh đạo Bến xe Vinh và công an phường Lê Lợi để có biện pháp xử lý.

Đồng hồ xe bị đập vỡ kính. Ảnh: T.Q
Đồng hồ xe bị đập vỡ. Ảnh: T.Q

Qua theo dõi, lúc 13h ngày 23/6, đối tượng trên tiếp tục quay lại bến xe trong "vai" hành khách và ngồi ở nhà chờ bến xe. Lúc này lực lượng an ninh bến đã phát hiện ra đối tượng và báo với công an phường Lê Lợi. Ngay lập tức, đối tượng bị công an bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, được biết đối tượng trên hiện đang sinh sống tại phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An. 

Hiện tại sự việc đang được tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

T.Q

TIN LIÊN QUAN

Tin mới