Bất động sản cuối năm, đâu là sự lựa chọn đúng đắn?

(Baonghean.vn) - Vào dịp cuối năm, thị trường bất động sản thường có nhiều biến động. Tại thời điểm này, do nguồn cung giảm mạnh trong khi nhu cầu mua nhà của khách hàng lại tăng cao, sự cạnh tranh giữa các loại hình cũng lớn hơn.

 Vì vậy, để có lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất, khách hàng sẽ phải cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định của mình. 

Bất động sản nhà ở - Loại hình chiếm ưu thế cuối năm

Tại các thành phố lớn, lực lượng lao động đông, dân nhập cư lớn cho nên nhu cầu về nhà ở là rất cao. Theo tính toán của Bộ Xây Dựng, đến năm 2020, các khu vực đô thị ở cả nước sẽ có hơn 1,7 triệu người khó khăn về nhà ở và 1,7 triệu công nhân có nhu cầu ổn định chỗ ở, để đáp ứng nhu cầu này thì cần phải xây dựng khoảng 700 nghìn căn hộ.

Bất động sản nhà ở đang hút khách dịp cuối năm
Bất động sản nhà ở đang hút khách dịp cuối năm

Những tháng cuối năm bao giờ cũng là thời điểm mà thị trường bất động sản trở nên sôi động nhất. Các chủ đầu tư cố gắng bung hàng cũng như giải quyết hàng tồn, đồng thời mở bán các dự án mới cho kịp trong năm. Người mua nhà cuối năm thì cố gắng tìm kiếm nơi ở khang trang cho kịp đón năm mới.

Chính vì vậy, hàng loạt các dự án lớn nhỏ với đa dạng các loại hình được chủ đầu tư đưa ra thị trường đi kèm theo đó là những chính sách bán hàng đầy hấp dẫn và một trong những loại hình được khách hàng hướng đến nhiều nhất là bất động sản nhà ở.

Điều quan trọng khi mua nhà thì phải lựa chọn vị trí gần khu vực làm việc và học tập của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, khu vực đó phải sở hữu nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe, công viên, trung tâm thương mại và điều quan trọng là uy tín của dự án cũng như uy tín của chủ đầu tư.

Trong bối cảnh thị trường nhà ở thường xảy ra nhiều bất cập, thì lựa chọn những dự án sẵn sàng bàn giao nhà cùng sự uy tín của chủ đầu tư là điều mà khách hàng không được bỏ qua khi quyết định xuống tiền để giảm thiểu rủi ro.

Dự án nào đang “chiếm lĩnh” loại hình nhà ở tại thành phố Vinh?

Từ giữa năm 2019, thị trường bất động sản Nghệ An có những dấu hiệu khởi sắc với nhiều dự án quy mô và đẳng cấp được ra mắt. Một trong những dự án uy tín và chất lượng nhất đó là dự án Eurowindow Tower Nghệ An.

Tọa lạc ở ngã tư chợ Vinh, Eurowindow Tower Nghệ An là chung cư cao cấp bậc nhất thành Vinh với tổng diện tích 2818 m². Dự án bao gồm 186 căn chung cư cao cấp được thiết kế sang trọng và đẳng cấp theo phong cách Châu Âu, khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình vì các căn có diện tích khác nhau, từ 45 – 91 m² với 2 – 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng cho xây dựng 19 căn nhà phố thương mại (SHOPHOUSE) hiện đại, tiện nghi, phục vụ nhu cầu mua sắm. Tòa nhà cũng được trang bị 3 thang máy tốc độ cao giúp cư dân không phải chờ đợi lâu vào giờ cao điểm cũng như hệ thống phòng cháy, chữa cháy hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn.

Eurowindow Tower Nghệ An – Chung cư cao cấp nhất thành Vinh
Eurowindow Tower Nghệ An – Chung cư cao cấp nhất thành Vinh

Eurowindow Tower Nghệ An có những ưu thế vượt trội về các tiện ích của cuộc sống hiện đại. Sở hữu vị trí đắc địa nhất khi nằm ngay tại phố đêm Cao Thắng – địa điểm giải trí “hot nhất thành Vinh, cư dân có thể thỏa thích xuống đường tham gia vào các hoạt động vui chơi tại phố đêm náo nhiệt mà không phải di chuyển xa. Đối điện tòa nhà là trung tâm thương mại Big C, trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm hành chính… cũng nằm ngay gần và chỉ mất chưa đầy mười phút đồng hồ để di chuyển đến.

Hiện tại, dự án đã được mở bán với chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng nhận bàn giao căn hộ chìa khóa trao tay có ngay nội thất bao gồm: Sàn gạch caremic, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, bàn bếp, tủ bếp, chậu rửa. Trường hợp khách hàng muốn nhận bàn giao căn hộ thô để tự hoàn thiện nội thất sẽ được giảm trừ 2,5 triệu/m² vào giá bán căn hộ.

Eurowindow Tower Nghệ An được phát triển bởi Eurowindow Holding – “Top 10 thương hiệu Vàng Việt Nam 2019”. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng vào chất lượng cũng như dịch vụ của dự án khi lựa chọn tổ ấm của mình.

Để biết thêm những thông tin chi tiết về dự án cũng như chính sách bán hàng ưu đãi khi khách hàng đặt mua căn hộ tại Eurowindow Tower Nghệ An, vui lòng xin liên hệ hotline: 0843 272 678

Tin mới