Bắt được nghi can vụ nổ súng giết người

Cùng với việc bắt Tiêu Duy Dũng, Công an tỉnh Gia Lai cũng triệu tập nhiều đối tượng liên quan tới vụ án để điều tra, làm rõ.

Lực lượng chức năng Công an tỉnh Gia Lai đã bắt được nghi can trong nổ súng bắn chết 1 người và 2 người khác bị thương tại thành phố Pleiku rạng sáng 2/7.

Nghi can Tiêu Duy Dũng (tên thường gọi là Tý Cưng, (SN 1983), trú tại phường Yên Đổ, thành phố Pleiku) bị bắt khi đang điều trị vết thương cánh tay tại một cơ sở y tế thuộc tỉnh Đắk Lắk.

Bắt được nghi can vụ nổ súng giết người ảnh 1
Nghi can Tiêu Duy Dũng (áo trắng).

Theo thông tin ban đầu, vào 1 giờ sáng ngày 2/7, một nhóm người đang ăn nhậu trên đường Hai Bà Trưng, thành phố Pleiku thì nhóm Dũng và một số đối tượng tới tấn công khiến nhóm người kia phải bỏ chạy.

Lúc này Trần Minh Tấn (SN 1997, trú đường Trần Quý Cáp), Nguyễn Thành Vũ (SN 1995, tổ 10, phường Yên Đổ) và Trần Trung Thành (SN 1982, trú tổ 8, phường Ia Kring) đang ở nhà thì nhận được điện thoại của 1 người bạn nhờ đi ô tô tới đường Hai Bà Trưng đón. Khi 3 người này vừa tới thì có 2 người đi xe mô tô tới chặn đầu xe. Một đối tượng (nghi là Dũng) bước xuống xe rút súng bắn khiến nhóm người trên xe ô tô xuống xe bỏ chạy.

Hậu quả, Nguyễn Thành Vũ bị trúng 1 viên đạn ở vai trái, Trần Trung Thành bị trúng đạn ở phần mềm. Trần Minh Tấn chạy tới ngã 3 giao cắt đường Nguyễn Thiện Thuật và Lê Lai (Pleiku) thì bị trúng 2 viên đạn vào bụng và cổ tay. Dù được người dân địa phương đưa đi cấp cứu nhưng Tấn tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Cùng với việc bắt Tiêu Duy Dũng, công an tỉnh Gia Lai cũng triệu tập nhiều đối tượng liên quan tới vụ án để điều tra, làm rõ.

Tin mới