Bắt khẩn cấp cán bộ bị tố dâm ô nhiều bé gái

Công an bắt khẩn cấp Nguyễn Tiến Dũng để cũng cố hồ sơ, điều tra về hành vi dâm ô với nhiều bé gái tại Trung Tâm hỗ trợ xã hội.

Liên quan đến vụ một cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM bị tố cáo có hành vi dâm ô với nhiều bé gái, chiều tối nay (17/11), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TPHCM vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Tiến Dũng, nhân viên Trung Tâm hỗ trợ xã hội TP. HCM để điều tra về hành vi dâm ô.

Bắt khẩn cấp cán bộ bị tố dâm ô nhiều bé gái ảnh 1
Ông Dũng (bên trái) là người bị tố cáo dâm ô nhiều bé gái. Ảnh: CTV An An

Ông Nguyễn Tiến Dũng là nhân viên Phòng Quản lý hồ sơ, giáo dục tư vấn Trung tâm hỗ trợ xã hội thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM. Sau tiếp nhận thông tin tố cáo, đến thời điểm này, Công an quận Bình Thạnh đã tiến hành lấy lời khai tiếp tục củng cố hồ sơ, để khởi tố bị can đối người đàn ông này.

Được biết, trưa cùng ngày, Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng với Ban giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội TP. HCM đã có cuộc làm việc với người bị hại và cá nhân ông Nguyễn Tiến Dũng cùng sự tham dự của một số bên liên quan.

Tại cuộc họp này, ông Dũng đã thừa nhận hành vi dâm ô đối với nhiều bé gái đang được quản lý tại Trung tâm. Sau đó, ông Nguyễn Tiến Dũng đã bị tạm đình chỉ 15 ngày kể từ 18/11.

Như đã đưa tin, trước đó, theo thông tin được phản ánh qua báo chí, có nhiều bé gái tại Trung tâm hỗ trợ xã hội tố cáo ông Dũng có hành vi dâm ô. Qua lời khai của các nạn nhân, ngoài hành vi sờ, bóp ngực, ông Dũng còn yêu cầu các em cởi áo quần, rờ vào bộ phận sinh dục của mình.

Sau đó các em sẽ được ông Dũng cho hút thuốc lá, uống nước ngọt, cho nước sôi pha mì tôm và hứa hẹn nhiều vấn đề khác. Sau khi bị ông Dũng dâm ô, hai bé gái trong số này đã viết đơn tố cáo hành vi của người đàn ông này đến cơ quan chức năng và báo chí./.

Tin mới