Bắt khẩn cấp 'yêu râu xanh' nhiều lần giao cấu với 2 bé gái 11 tuổi

(Baonghean.vn) - Ông Phạm Văn Tú, Trưởng công an xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Đàn cho biết, công an huyện Nghĩa Đàn vừa bắt đối tượng 11 lần giao cấu với 2 bé gái 11 tuổi trên địa bàn.

Qua nắm bắt thông tin của quần chúng nhân dân và xác minh, thuyết phục hai cháu bé là bị hại khai báo sự việc cũng như thu thập đầy đủ chứng cứ, Ban công an xã Nghĩa Minh trình báo với Công an huyện Nghĩa Đàn phối hợp bắt giữ đối tượng Đặng Công Bình để đấu tranh.

Trưa ngày 28/6, tiến hành bắt giữ đối tượng Bình đang có mặt tại địa phương. Ban đầu Bình không thừa nhận hành vi hiếp dâm hai cháu bé, tuy nhiên qua các chứng cứ thu thập được cùng lời khai của các bị hại Bình đã cúi đầu nhận tội. 

Bình bước đầu thừa nhận đã nhiều lần giao cấu với hai cháu Trương T. T. và Lê Thị T. T. (cả hai đều sinh năm 2006, trú tại xóm 6 xã Nghĩa Minh). Cụ thể Bình khai 9 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Lê Thị T. T., và 2 lần với cháu Trương T. T.

Được biết, Bình quê Thanh Hóa vào Nghệ An làm nghề thợ xây và ở với một người phụ nữ không hôn thú nhưng đã có với nhau một đứa con và đăng ký tạm trú trên địa bàn xã Nghĩa Minh. Bình là hàng xóm của hai bé gái. Lợi dụng quen biết nên những lúc hai cháu ở một mình Bình đã ép để quan hệ với hai cháu và dặn không được báo với ai.

Hiện công an huyện Nghĩa Đàn đã khởi tố vụ án, khởi tố bắt tạm giam đối với Đặng Công Bình về hành vi hiếp dâm trẻ em./.                                  

                                                                                      Thành Lê

TIN LIÊN QUAN

Tin mới