Bắt 'mẹ mìn' máu lạnh trong đường dây mua bán trẻ em liên tỉnh

(Baonghean.vn) - Sang khai nhận đã được một đối tượng thuê đưa cháu bé từ TP. Hồ Chí Minh ra tỉnh Bắc Giang bàn giao cho một đối tượng trong đường dây mua bán trẻ em. Đây là lần thứ 5 Sang nhận đưa các bé ra Bắc Giang. 

1
Đối tượng Nguyễn Hà Giang Sang tại cơ quan Công an Diễn Châu.

Vào lúc 22h ngày 17/10, Công an Diễn Châu đã bắt đối tượng Nguyễn Hà Giang Sang (SN 1991) ở ấp 8, xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai về hành vi mua bán trẻ em.

Nhận được nguồn tin báo của nhân dân, qua kiểm tra trên xe ô tô khách chạy hướng thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội, tổ công tác của công an huyện Diễn Châu đã phát hiện đối tượng Nguyễn Hà Giang Sang mang theo 1 bé gái 4 tháng tuổi có biểu hiện nghi vấn. Công an Diễn Châu đã đưa đối tượng về trụ sở làm việc.

Qua đó, Sang khai nhận đã được một đối tượng thuê đưa cháu bé từ TP. Hồ Chí Minh ra tỉnh Bắc Giang bàn giao cho một đối tượng trong đường dây mua bán trẻ em. Đây là lần thứ 5 Sang nhận đưa các bé ra Bắc Giang.    

1 1
Hiện, cháu bé đang được các chiến sỹ Công an huyện nuôi dưỡng.

Công an huyện Diễn Châu xác định đây là đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn, phức tạp và hiện đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An và Bộ Công an đấu tranh làm rõ vụ án.

1
Đối tượng sử dụng nhiều chứng minh nhân dân và giấy tờ giả khác nhau

Đối với bé gái bị mang đi bán, do còn quá nhỏ các chiến sỹ Công an huyện Diễn Châu đang thay phiên nhau chăm sóc, nuôi dưỡng, đồng thời thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm bố mẹ cho cháu bé.

Mai Giang

Đài TT-TH Diễn Châu

TIN LIÊN QUAN

Tin mới