Bật mí lý do không thường xuyên đóng phim, Ngọc Trinh ngầm khoe giá cát-xê cao ngất ngưởng

Trong số nhiều câu hỏi gửi về, một khán giả giục Ngọc Trinh tham gia thêm dự án phim điện ảnh. Cô bật mí lý do không tham gia nhiều phim.

Vừa qua, Ngọc Trinh mời cô em thân thiết Diệu Nhi đến biệt thự hàng chục tỷ đồng để thực hiện các clip "lầy lội" và thưởng thức một bữa lẩu thịnh soạn. Nhân đây, Ngọc Trinh - Diệu Nhi dành thời gian trả lời thắc mắc của khán giả trên Instagram Story.

Trong số nhiều câu hỏi gửi về, một khán giả giục Ngọc Trinh tham gia thêm dự án phim điện ảnh. Cô bật mí lý do không tham gia nhiều phim: "Chị đang chờ kịch bản. Chưa có kịch bản nào phù hợp với lại giá cát xê cũng hơi...". Vừa nói, Ngọc Trinh vừa chỉ tay lên trời như muốn nói giá cát xê rất cao. Câu trả lời của Ngọc Trinh khiến Diệu Nhi gật gù, giải thích để khán giả hiểu: "Nó cũng ấy quá, nó nhạy cảm!".

Ngọc Trinh tiết lộ giá cát-xê tham gia phim.
Ngọc Trinh tiết lộ giá cát-xê tham gia phim.

Vừa qua, Ngọc Trinh xuất hiện trong MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu. Khi được hỏi về mức cát-xê của "Nữ hoàng nội y", Chi Pu xin phép được giữ bí mật: "Suỵt, đây là vấn đề nhạy cảm nên chỉ Chi và Trinh biết thôi, để 2 chị em còn hợp tác về sau nữa". Ngọc Trinh cũng từ chối công khai số tiền cô nhận được trong dự án MV này.

Có lần, Ngọc Trinh từng chia sẻ về mức cát-xê chụp hình quảng cáo, ra mắt phim… như sau: "Đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng), hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10". "Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp từng hé lộ Ngọc Trinh không bao giờ nhận hợp đồng quảng cáo có giá trị dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) trừ một vài trường hợp đặc biệt.

Ngọc Trinh thẳng thắn trả lời câu hỏi do khán giả đặt ra.
Ngọc Trinh thẳng thắn trả lời câu hỏi do khán giả đặt ra.

Ở một diễn biến khác của clip, khán giả hỏi Ngọc Trinh - Diệu Nhi về dự định cùng song ca trong một sản phẩm âm nhạc, hai mỹ nhân bật cười sảng khoái. Ngọc Trinh nói: "Trước đó phải hỏi các bạn có chịu nghe hay không? Có cần Trinh với Nhi hát thử cho mọi người nghe hay không?".

Sau một hồi suy nghĩ, Ngọc Trinh – Diệu Nhi quyết định cùng cover lại hit mới của Erik – "Em không sai chúng ta sai". Kết thúc màn cover, Diệu Nhi nhăn nhó: "Chắc là sẽ không có cơ hội để kết hợp với nhau". Ngọc Trinh kết luận: "Kết hợp phá bài của người ta là được".

Tin mới