Bắt nghi can giết cả 2 vợ chồng trước mặt đứa con trai 8 tuổi

Hải vào tiệm tạp hóa mua hàng. Khi chủ quán đang cúi xuống lấy hàng thì Hải đâm anh này gục tại chỗ. Nghe tiếng, vợ chủ quán lao vào giải cứu chồng cũng bị Hải đâm trọng thương rồi tử vong. Đứa con trai 8 tuổi chạy tới cũng bị nghi phạm đâm bị thương.

Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) điều tra vụ án giết cả nhà xảy ra tại xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ khiến 2 người tử vong và 2 người khác bị thương.

 
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.
Trước đó, vào khoảng 21h ngày 14/6, Vũ Văn Hải (30 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ) đến hỏi mua hàng tại cửa hàng tạo hóa của ông Hoàng Hà Bắc (43 tuổi). Lợi dụng lúc ông Bắc cúi xuống lấy hàng, Hải lấy dao mang sẵn trong người đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Lúc này, nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm và vợ ông Bắc là bà Nguyễn Thị Ngọc (38 tuổi) đang ở trên lầu chạy xuống thì Hải cầm dao đe dọa khiến không ai dám vào cứu. Bà Ngọc cố gắng lao vào giải cứu chồng thì bị Hải đâm trọng thương. Thấy bố mẹ bị đâm, con trai 8 tuổi của hai vợ chồng này chạy vào xin cũng bị Hải tấn công nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Sau khi gây án, thấy bị mọi người bao vây, Hải đã dùng dao tự đâm vào bụng mình gây thương tích. Lúc này, mọi người khống chế Hải và đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, do thương tích quá nặng nên 2 vợ chồng ông Bắc và bà Ngọc đã tử vong sau đó. Còn Hải vẫn đang tiếp tục được điều trị và theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Long Khánh (Đồng Nai).

Theo xác minh ban đầu, Hải là người địa phương, không có mâu thuẫn gì với gia đình các nạn nhân. Tuy nhiên, theo một số người dân địa phương, Hải có biểu hiện tâm lý không bình thường.

Hiện lực lượng công an đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, đồng thời làm việc với các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin mới