Bắt nghi phạm cưỡng bức bé gái 8 tuổi khi bố mẹ vắng nhà

Nhân lúc bố mẹ cháu bé hàng xóm đi vắng, nổi cơn dục vọng, Ngọc sang nhà rồi bịt miệng, bế cháu bé vào buồng ngủ và thực hiện hành vi đồi bại.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê và Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45, Công an tỉnh Hà Tĩnh) vừa phối hợp bắt khẩn cấp Trần Bảo Ngọc (45 tuổi) trú xã Phú Gia, huyện Hương Khê sau 5 ngày lẩn trốn khỏi địa phương. Người này bị bắt vì có liên quan đến hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là cháu Thương (8 tuổi, tên đã thay đổi - PV), hàng xóm sống gần nhà Ngọc.

Theo người dân địa phương, vào khoảng 14h ngày 2/4, Ngọc qua nhà cháu Thương vờ lấy đồ sửa xe mà bố cháu đã mượn trước đó. Phát hiện bố mẹ cháu đi vắng, còn cháu đang chơi với nhóm bạn trước nhà, Ngọc đã khống chế bé gái 8 tuổi vào buồng ngủ rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Xã Phú Gia ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), nơi xảy ra vụ việc. Đồ họa: Thiên Sơn.
Xã Phú Gia ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), nơi xảy ra vụ việc. Đồ họa: Thiên Sơn.

Chứng kiến sự việc, những cháu bé khác chạy lại đập cửa để cứu Thương. Do cửa khóa, các bé đã chạy đi gọi người xung quanh. Hay tin, nhiều người chạy qua thì thấy Thương nằm bất tỉnh trên giường, còn Ngọc đã trở về nhà.

Sự việc được người dân báo cho gia đình nạn nhân biết và trình báo lên cơ quan công an. Sau khi thực hiện hành vi, tối cùng ngày Ngọc lẩn trốn khỏi địa phương. Đến chiều 7/4, khi trở về nhà, Ngọc bị công an bắt giữ.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới