Bắt nghi phạm giết hai du khách Việt ở Las Vegas

Cảnh sát Mỹ vừa bắt một người đàn ông bị tình nghi sát hại hai du khách người Việt tại khách sạn ở Las Vegas.
Nghi phạm Julius Trotter, 31 tuổi.
Nghi phạm Julius Trotter, 31 tuổi.

Theo Washington Post, nghi phạm Julius Trotter, 31 tuổi bị Cảnh sát Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) bắt giữ sau một cuộc truy đuổi ở Chino, California.

Vụ bắt giữ diễn ra một ngày sau khi cảnh sát Las Vegas thông báo truy nã một người đàn ông ngoài 20 tuổi, với hình xăm đặc biệt ở sau gáy.

Washington Post cho biết, nghi phạm Trotter hiện đang bị giam giữ tại nhà tù Hạt San Bernardino, bang California. Nghi phạm dường như chưa từng có tiền án, tiền sự.

Cảnh sát Mỹ hiện điều tra theo hướng vụ giết hại bà Nghĩa Bội Sang, 38 tuổi, và anh Nguyên Lê Bá Khương, 30 tuổi là giết người cướp của. Cả hai được tìm thấy trong phòng khách sạn Circus Circus vào ngày 1/6, trên người có nhiều vết dao đâm. 

Manh mối giúp cảnh sát Mỹ bắt được nghi phạm.
Manh mối giúp cảnh sát Mỹ bắt được nghi phạm.

Sỹ quan cảnh sát Ray Spencer nói, vụ tấn công có thể xảy ra khi một nhân chứng nói nghe thấy tiếng cãi vã trong căn phòng ở tầng 21 của khách sạn.

Camera an ninh trong thang máy ghi lại cảnh một người đàn ông đến tầng cao nhất của khách sạn vào lúc 4 giờ sáng, và rời đi sau đó khoảng 45 phút, với chiếc túi giống với túi của nạn nhân nam.

Hai nạn nhân người Việt nằm trong nhóm du khách đến Las Vegas vào ngày 31/5, sau khi rời đi từ Los Angeles. Cả đoàn hẹn nhau thăm vườn quốc gia Grand Canyon vào ngày hôm sau nhưng hai người không có mặt theo giờ đã hẹn.

Cảnh sát có mặt ngay sau đó theo yêu cầu của nhân viên khách sạn và phát hiện thi thể hai nạn nhân trong phòng. Hiện chưa rõ ai sẽ nhận khoản tiền 10.000 USD treo thưởng cho người cung cấp thông tin giúp bắt được nghi phạm. Khoản tiền này có thể thuộc về đơn vị sở hữu khách sạn Circus Circus.

Tin mới