Bất ngờ nhận lại Spacy của vợ quá cố bị mất trộm đã 16 năm

Ông Hùng Anh cho biết, chiếc xe máy do vợ ông đứng tên đăng kí. Tuy nhiên, do mắc bệnh hiểm nghèo, vợ ông đã qua đời cách đây 2 năm. Khi nhận được thông báo tìm lại được xe, ông rất bất ngờ và cảm kích.

Vào khoảng 21h45 ngày 13/7, tổ công tác Y7/141 - Công an TP Hà Nội, do Đại úy Nguyễn Tuấn Cường làm tổ trưởng, làm nhiệm vụ tại nút giao thông Lý Thái Tổ - Trần Nguyên Hãn (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Spacy, BKS 29R4 – 7608, có dấu hiệu nghi vấn nên đã dừng xe để kiểm tra hành chính.

Chiếc xe bị kiểm tra hành chính.
Chiếc xe bị kiểm tra hành chính.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện BKS và số khung, số máy hoàn toàn là giả. Ngay sau đó, chiếc xe được đưa về trụ sở Công an phường Lý thái Tổ, để tra cứu nhanh. Tại đây, tổ công tác xác định số máy, số khung thật của chiếc xe Honda Spacy này mang BKS 29K3 – 2666, và chủ nhân chính là bà Đinh Thị Minh Phương, địa chỉ tại 181 phố Sơn Tây, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

Tổ công tác nhanh chóng liên hệ với Công an phường Kim Mã và được biết gia đình bà Phương đã bị mất chiếc xe này cách đây 16 năm.

Ông Nguyễn Hùng Anh vui mừng khi nhận lại chiếc xe là kỷ vật của người vợ quá cố.
Ông Nguyễn Hùng Anh vui mừng khi nhận lại chiếc xe là kỷ vật của người vợ quá cố.

Ông Nguyễn Hùng Anh, chồng của bà Phương đã được mời đến làm việc. Tại công an phường Lý Thái Tổ, ông Nguyễn Hùng Anh cho biết, vợ ông- bà Phương là chủ sở hữu chiếc xe máy Spacy mang BKS 29K3 - 2666. Năm 2000, do sơ xuất nên bà Phương đã để kẻ gian lấy mất chiếc xe. Thời điểm mất chiếc xe, ông Nguyễn Hùng Anh đang ở Nga và năm 2003 thì về nước.

Ông Hùng Anh cho biết thêm, chiếc xe vợ ông đứng tên đăng ký. Tuy nhiên, vợ ông đã qua đời cách đây 2 năm do mắc bệnh hiểm nghèo. “Khi được thông báo tìm được chiếc xe, tôi rất bất ngờ và cảm kích. Tôi xin chân thành cảm ơn tổ công tác Y7/141”- ông Hùng Anh nói.

Theo An ninh thủ đô

TIN LIÊN QUAN

Tin mới