Bắt nhóm côn đồ dùng roi điện đòi nợ 200 triệu đồng

Do thiếu tiền hụi, người đàn ông đã bị nhóm đối tượng dùng roi điện tấn công, yêu cầu viết giấy vay nợ 200 triệu đồng...

Ngày 5/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương) đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Minh Tiến (35 tuổi, ngụ thị xã Tân Uyên, Bình Dương), Hoàng Văn Tuấn (28 tuổi, ngụ Bình Phước) và Nguyễn Phú Mỹ (24 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh) để điều tra làm rõ về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan Công an: Năm 2014, ông Nguyễn Văn Nhớ và Tiến (cùng ngụ xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên) chơi hụi với nhau. Sau đó, ông Nhớ bị bể hụi không có khả năng trả tiền cho Tiến. Đến ngày 21/10/2017, Tiến thuê Tuấn đòi nợ giúp. Sau khi nhận số tiền 15 triệu đồng tiền công, Tuấn rủ thêm Mỹ cùng đến nhà ông Nhớ đòi tiền. 

Khi thấy ông Nhớ đang cạo mủ cao su một mình, các đối tượng đến gần dùng gậy và roi điện tấn công, bắt ông Nhớ đi. Các đối tượng này ép ông Nhớ phải gọi điện thoại về cho người thân mang 100 triệu đồng đến để chuộc ông về; đồng thời ép ông Nhớ viết giấy vay nợ 200 triệu đồng. Khi các đối tượng nhận tiền thì bị lực lượng Công an bắt quả tang và thu giữ toàn bộ tang vật.

Theo CAN

TIN LIÊN QUAN

Tin mới