Bất phân thắng bại, HLV Bình Định và SLNA nói gì?

(Baonghean.vn) - Sau trận hòa 1-1 tại vòng đầu khai màn V.League 2021, HLV Ngô Quang Trường và HLV Nguyễn Đức Thắng đều hài lòng với 1 điểm có được.

Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Với thế trận mất người sớm, tôi hài lòng với kết quả 1-1. Tình huống Văn Khánh phải nhận thẻ đỏ là một pha bóng có thể dẫn đến bàn thắng hoặc trọng tài đã nặng tay, nhưng chúng tôi buộc phải chấp nhận.

Trận đấu cũng đã xong rồi, tôi rất hài lòng cách mà các cầu thủ SLNA nỗ lực trong suốt 2/3 thời gian trận đấu chơi thiếu người. Qua trận đấu này đã bộc lộ ra một điểm yếu, chúng tôi cần phải cải thiện.

SLNA và Bình Định hòa kịch tính. Ảnh: Đức Anh
SLNA và Bình Định hòa kịch tính. Ảnh: Đức Anh

Trung vệ Igor Jelic mới chỉ hoàn tất cách ly 3 ngày, cầu thủ này chưa đảm bảo được thể lực vì bóng đá là môn đối kháng. Nếu ra sân sớm sẽ bị chấn thương nên chúng tôi chưa tung Igor Jelic vào sân. Hơn nữa Bruno Henrique còn chưa bình phục hẳn, trận sau chắc chắn chúng tôi sẽ sử dụng cậu ấy.

Bóng đá có thắng, có hòa, có thua. Điều quan trọng nhất là khán giả vẫn đến với chúng tôi. Có thể lúc này lúc kia nhưng điều tôi vui nhất là người hâm mộ xứ Nghệ luôn đứng về phía chúng tôi. Chặng đường phía trước vẫn còn dài, chúng tôi sẽ nỗ lực trong từng trận đấu một”.

HLV Ngô Quang Trường. Ảnh: Đức Anh
HLV Ngô Quang Trường. Ảnh: Đức Anh

Về phía Bình Định, HLV Đức Thắng nói: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ mới nên chưa hòa nhập với nhau, chấn thương của Đình Kha khiến chúng tôi phải thay cầu thủ mới vào. Với bất kỳ đội bóng nào thì trận đầu tiên thận trọng là điều bình thường. Việc thi đấu trên sân khách và có được 1 điểm trong trận đầu tiên tại sân chơi V.League khiến tôi hài lòng.

Với tôi, 1 điểm là mục tiêu đặt ra và là một thành công. Trong thế trận hơn người, dẫn bàn nhưng không thể giữ được cũng là một điều đáng tiếc. Phạt đền hay không phạt đền thì tôi cũng không bình luận gì thêm, chúng tôi sẽ xem lại và rút kinh nghiệm.

Chúng tôi cần phải hiểu nhau sớm hơn một chút, cần phải làm việc cật lực hơn nữa để hiệu quả và tận dụng cơ hội tốt hơn. Rimario đã thể hiện được nhiều điều, ghi được 1 bàn thắng và gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương".

HLV Nguyễn Đức Thắng. Ảnh: Đức Anh
HLV Nguyễn Đức Thắng. Ảnh: Đức Anh

"Những ngày đầu tiên mặt cỏ sân Vinh mới cải tạo, chúng tôi may mắn được thi đấu tại đây ở Cúp QG. Lúc đó tôi rất ấn tượng. Tuy nhiên, đến bây giờ thì nó rất tệ. Đội chúng tôi chưa hẳn là chơi kỹ  thuật, đó là lợi thế sân nhà – sân khách. Mọi điều đều có thể xảy ra. Mỗi đội bóng đều phải thích ứng và đối phó với các tình huống xảy ra.

Hai ngoại binh của SLNA rất cao to, phối hợp bình thường nhưng họ rất khỏe. Phan Văn Đức là một cầu thủ rất quan trọng, nếu không có cậu ấy thì SLNA sẽ gặp rất nhiều khó khăn”, HLV Bình Định chia sẻ.

Tin mới