Bắt quả tang chủ nhà trả công cho người làm bằng ma túy

(Baonghean.vn) - Cụt Phò Vặt mua 2 túi ma túy tổng hợp nhằm mục đích thuê các con nghiện trong vùng kéo gỗ cho gia đình thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang.

Công an huyện Kỳ Sơn đang tạm giữ hình sự đối tượng Cụt Phò Vặt, sinh năm 1973, trú tại bản Kèo Cơn, xã Keng Đu, huyện Kỳ Sơn để làm rõ hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Đối tượng Cụt Phò Vặt. Anhr: Hoàng Tuấn
Đối tượng Cụt Phò Vặt. Ảnh: Hoàng Tuấn

Theo đó, vào khoảng 2 giờ ngày 16/3/2021, tổ công tác Công an huyện Kỳ Sơn làm nhiệm vụ tại khu vực bản Kèo Cơn, xã Keng Đu, huyện Kỳ Sơn đã phát hiện bắt quả tang Cụt Phò Vặt đang có hành vi cất giấu 2 túi potylen màu xanh bên trong chứa nhiều viên nén màu hồng (nghi là ma túy tổng hợp).

Bước đầu, đối tượng khai nhận số ma túy trên mua của một người Lào với số tiền 3 triệu đồng để trả công cho các con nghiện kéo gỗ cho gia đình. Trước khi bị bắt, Vặt đã dùng 2 viên ma túy để trả công cho Pịt Văn San và Xeo Văn Nam (trú cùng bản).

Khối lượng viên nén màu hồng thu giữ của Cụt Phò Vặt được xác định 38,2g. Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Sơn đang gửi mẫu giám định để giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật./.

Tin mới