Bắt quả tang cơ sở sản xuất thuốc đông y không phép

Ngày 28/7, công an Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã khám xét một cơ sở sản xuất thuốc đông y trái phép, thu giữ hàng trăm hộp thuốc không rõ nguồn gốc.

Qua nguồn tin của quần chúng, lực lượng chức năng công an thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành khám xét ngôi nhà do Nguyễn Thị Thảo (sinh năm 1987) thuê tại tổ dân phố Tân Phong, phường Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh. 

Nhiều nguyên liệu được nhào nặn mất vệ sinh sau đó phơi giữa nền nhà bẩn và đóng hộp. (ảnh: Dân Trí),
Nhiều nguyên liệu được nhào nặn mất vệ sinh sau đó phơi giữa nền nhà bẩn và đóng hộp. (ảnh: Dân Trí),

Sau quá trình khám xét, công an Kỳ Anh đã phát hiện và lập biên bản thu giữ hàng chục bao bì đóng sẵn, cùng hàng trăm hộp thuốc được đóng thành viên dạng tròn chuẩn bị đưa đi tiêu thụ.

Lực lượng chức năng còn phát hiện hàng loạt bao bì đựng bột ngô, bột nếp, mật mía và một số loại thuốc không rõ nguồn gốc, kèm theo đó là hàng ngàn chai lọ chất đống chờ đóng thùng.

Tại đây, chủ cơ sở đã không xuất trình được một giấy tờ liên quan nào cho phép sản xuất thuốc đông y dạng viên nói trên.

Được biết, số thuốc này sau khi được đóng vào bao bì sẽ được vận chuyển đi tiêu thụ ở nhiều nơi trong cả nước. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra xử lý./. 

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới