Bầu cử Tổng thống Mỹ: Các bang quan trọng mở cửa

Cuộc đua vào chiếc ghế Tổng thống Mỹ giữa 2 ứng cử viên Donald Trump của Đảng Cộng hòa và Hillary Clinton của Đảng Dân Chủ đã bắt đầu bước vào giai đoạn gay cấn.

Vào lúc 18 giờ ngày 8/11 theo giờ Việt Nam, tức rạng sáng cùng ngày theo giờ Mỹ, các điểm bỏ phiếu tại hàng loạt các bang quan trọng tại Mỹ đã bắt đầu mở cửa, trong đó có bang New York. 

Ông
Ông

9 bang đã mở cửa điểm bỏ phiếu gồm có Connecticut, Indiana, Kentucky, Maine, New Hampshire, New Jersey, New York, Vermont và Virginia. Các bang còn lại sẽ tiếp tục mở cửa trong những giờ sắp tới.

New York là bang có 29 phiếu đại cử tri, là nơi mà Đảng Dân chủ đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2012. Theo dự đoán của giới chuyên môn, ứng viên Hillary Clinton sẽ thâu tóm 29 phiếu đại cử tri ở bang New York trong cuộc bầu cử năm nay.

9 bang đầu tiên mở cửa điểm bỏ phiếu gồm có Connecticut, Indiana, Kentucky, Maine, New Hampshire, New Jersey, New York, Vermont và Virginia. Các bang còn lại sẽ tiếp tục mở cửa trong những giờ sắp tới.

Vào lúc 18 giờ ngày 8/11 theo giờ Việt Nam, các điểm bỏ phiếu ở hàng loạt bang quan trọng tại Mỹ đã mở cửa, trong đó có New York. Bang New York có 29 phiếu đại cử tri, là nơi mà Đảng Dân chủ đã giành chiến thắng năm 2012.

Theo Vietnamplus

TIN LIÊN QUAN

Tin mới