Bầu Đức: “Hồi xưa tôi mời HLV Park Hang-seo, ông đắn đo lắm“

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức vừa có chia sẻ về việc mời HLV Park Hang-seo tới Việt Nam làm việc và sau đó có được thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á cũng như Olympic Việt Nam tại ASIAD 18.

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức nói dù bận bịu cỡ nào cũng phải xem đội tuyển Olympic Việt Nam chơi ở giải ASIAD 18 và việc thầy trò Park Hang-seo đạt cột mốc mới ở châu lục không làm ông quá bất ngờ.

Bầu Đức vừa có chia sẻ về việc mời HLV Park Hang-seo tới Việt Nam làm việc
Bầu Đức vừa có chia sẻ về việc mời HLV Park Hang-seo tới Việt Nam làm việc

Bầu Đức chia sẻ rất thành thật trên Thanh Niên Online: “Hồi giữa năm ngoái, công việc kinh doanh của tôi đang gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng tôi vẫn lặng lẽ mời cho bằng được HLV Park Hang-seo. Ông ấy nói có biết tôi và biết… Xuân Trường khi ấy đang chơi bóng ở Hàn Quốc. Vậy mà ông cũng đắn đo ghê lắm! Tôi nói sẽ mời ông về giúp cho bóng đá Việt Nam trong hai năm, lương tôi trả. Mọi việc xong xuôi, tôi mới nhắn cho VFF bay sang Hàn Quốc ký hợp đồng...

Những ngày qua, rất nhiều người chia vui với chúng tôi khi chứng kiến mấy đứa nhỏ Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương… trưởng thành và lập công cho đội Olympic Việt Nam. Tôi cảm ơn nhưng nghĩ chuyện đấy là bình thường thôi. Điều làm tôi sung sướng hơn là chọn đúng thầy cho các đội tuyển quốc gia và cho đến lúc này không ai nói ông Park Hang-seo ăn may cả".

Tin mới