Bầu Đức: ‘Ông Park không vì tiền!’; Chanathip Songkrasin: 'Chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam'

(Baonghean.vn) - Bầu Đức: "Ông Park không vì tiền!"; MU đại thắng ở Europa League; MU lên kế hoạch “rút ruột” Tottenham; Ánh Viên có thể lập kỷ lục mới tại SEA Games 30; Quang Hải giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019; Chanathip Songkrasin: “Chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam” là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24 h qua.
Chanathip Songkrasin: “Chúng tôi sẽ đánh bại cả Malaysia và Việt Nam”
 Chanathip Songkrasin tuyên bố sẽ giúp Thái Lan đánh bại Việt Nam ngay trên SVĐ Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2019 sắp tới.
“Tôi rất tự hào khi quay trở lại đội tuyển Thái Lan. Trong trận đấu trước, tôi rất thất vọng vì không có cơ hội chung vui cùng đồng đội sau khi giành chiến thắng 2 - 1 trước UAE. Ở 2 trận đấu sắp tới trước Malaysia và Việt Nam, tôi sẽ cố gắng hơn 100% phong độ để Thái Lan đánh bại cả 2 đối thủ này”, tiền vệ 26 tuổi chia sẻ.
Chanathip rất tự tin trước thềm đại chiến gặp Việt Nam.
Chanathip rất tự tin trước thềm đại chiến gặp Việt Nam.
Theo lịch, Chanathip Songkrasin cùng các đồng đội tại Thái Lan sẽ có 2 cuộc làm khách được đánh giá rất khó khăn tại vòng loại World Cup 2022 trước Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11).
Bầu Đức: "Ông Park không vì tiền!"
Ông bầu phố núi tiết lộ có nhiều CLB lẫn đội tuyển nước ngoài mời gọi HLV Park Hang-seo với mức lương gấp đôi bản hợp đồng mới nhưng ông thầy Hàn đã lắc đầu…
Ngày 7/11, HLV Park Hang-seo đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với VFF sau hơn 4 tháng bàn thảo chi tiết. Nghe tin này, bầu Đức cười: “Chúng tôi phải cảm ơn HLV Park Hang-seo mới đúng. Nhờ có ông, bóng đá Việt Nam đã gây nhiều tiếng vang trên đấu trường Đông Nam Á và châu Á. Tôi biết từ lâu, ông Park không vì tiền!
HLV Park Hang-seo và VFF tái ký hợp đồng với nhiều điều khoản thay đổi và tích cực. Ảnh: NGỌC DUNG
HLV Park Hang-seo và VFF tái ký hợp đồng với nhiều điều khoản thay đổi và tích cực. Ảnh: Ngọc Dung
Bầu Đức nhắc đi nhắc lại tấm chân tình của ông thầy người Hàn Quốc với làng bóng Việt Nam: “Ông Park là người tình nghĩa, có trước có sau, không phải kẻ đứng núi này trông núi nọ. Tôi nghe ông Park kể nhiều lúc ông lưỡng lự, không phải bởi các lời chào mời mức lương cao ngất ngưởng mà bởi còn nhiều thứ khác, như việc ông đã đưa bóng đá Việt Nam đạt những cột mốc ngoài sức tưởng tượng. Đơn giản là ông Park muốn tìm tòi và khám phá ở môi trường mới, một số nơi mà ông từng có khao khát thử sức mình".
MU đại thắng ở Europa League
Tiền đạo Mason Greenwood ghi bàn và thực hiện pha kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Man United trước Partizan ở vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng 8/11.
Theo Opta, Greenwood có tên trong đội hình chính MU chạm trán Partizan ở tuổi 18 và 37 ngày. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử MU từng ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu tại cúp châu Âu.
Greenwood liên tục ghi bàn ở Europa League. Ảnh: Getty Images.
Greenwood liên tục ghi bàn ở Europa League. Ảnh: Getty Images.
Sau 4 trận tại bảng L Europa League 2019/20, MU có 10 điểm và đặt chân vào vòng knock-out sớm 2 lượt. Greenwood góp công lớn cho thành tích này của “Quỷ đỏ” khi ghi 2 bàn và thực hiện một pha kiến tạo sau 3 trận đá chính.
Ánh Viên có thể lập kỷ lục mới tại SEA Games 30
Kình ngư Việt Nam có thể lọt vào tốp 5 VĐV sở hữu thành tích xuất sắc nhất trong khu vực tại SEA Games 30 (Philippines) sắp tới.
Qua 3 kỳ SEA Games, Ánh Viên đã đoạt tổng cộng 28 huy chương các loại, gồm 19 HCV, 7 HCB và 2 HCĐ. Hai kỳ SEA Games gần đây nhất, Ánh Viên đều đoạt 8 HCV cá nhân. Trong danh sách các VĐV có số lượng huy chương “khủng” nhất qua các kỳ SEA Games, Ánh Viên hiện đang đứng thứ 6.
Vận động viên Ánh Viên trên đường đua Ảnh: H.V
Vận động viên Ánh Viên trên đường đua. Ảnh: H.V
Đứng trên Ánh Viên là 5 VĐV đều thuộc môn bơi lội của Singapore. Trong đó, người dẫn đầu, kình ngư Joscelin Yeo đoạt tổng cộng 55 huy chương, gồm 40 HCV, 12 HCB và 3 HCĐ. Gần sát Ánh Viên nhất là kình ngư Ang Peng Siong (20 HCV), và Joseph Schooling (23 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ). Trong danh sách này chỉ Ánh Viên và Schooling còn thi đấu.
Chính vì vậy, chỉ cần đoạt thêm 1 HCV, Ánh Viên sẽ vượt qua Ang Peng Siong để vào tốp 5 VĐV có số huy chương lớn nhất các kỳ SEA Games. Đây là mục tiêu hoàn toàn trong tầm tay của Ánh Viên. Thậm chí, Ánh Viên có thể vượt qua cả Schooling để chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. 
Quang Hải giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019
Nguyễn Quang Hải đã giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019. Tiền vệ mang áo số 19 đã vượt qua nhiều cầu thủ thi đấu ấn tượng khác, trong đó có người đàn anh trong màu áo Hà Nội FC là Nguyễn Văn Quyết.
Quang Hải. Ảnh tư liệu Trung Kiên
Quang Hải. Ảnh tư liệu Trung Kiên
Quang Hải cũng lọt vào đội hình xuất sắc nhất V-League 2019, cùng với 3 người đồng đội khác ở Hà Nội FC là Pape Omar, Văn Quyết và Văn Hậu. Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 đang cùng ĐTQG tập trung tại trung tâm VFF chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp UAE và Thái Lan trong tháng 11. Sau đó, Quang Hải tiếp tục cùng đội U22 Việt Nam chinh phục chiếc HCV SEA Games 30 diễn ra tại Philippines sắp tới.
MU lên kế hoạch “rút ruột” Tottenham
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ thuộc biên chế Tottenham- Christian Eriksen ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
MU lên kế hoạch chiêu mộ Eriksen ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020. (Ảnh: Getty)
MU lên kế hoạch chiêu mộ Eriksen ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020. Ảnh: Getty
Theo tờ Dailymail tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm tới cầu thủ đang thuộc biên chế Tottenham - Christian Eriksen. Được biết, MU không muốn chi số tiền quá lớn cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông, vì vậy Quỷ đỏ dự kiến chỉ chi 35 triệu Bảng cho “nhạc trưởng” người Đan Mạch này.
Ngoài MU, Real cũng là đội bóng đang rất quan tâm tới tiền vệ sinh năm 1992 này.

Tin mới